slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะดึง ริชาร์ลิซอน เสริมแกร่ง

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะดึง ริชาร์ลิซอน เสริมแกร่ง

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะดึง ริชาร์ลิซอน เสริมแกร่ง ริชาร์ลิซอน ไม่พอใจที่ คอนเต้ ไม่ค่อยได้ให้โอกาสลงสนามมากนักนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถึงขนาดวิจารณ์ผ่านสื่อหลังต้นสังกัดโดน เอซี มิลาน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันโตนีโอ คอนเต้ ก็ตอบโต้อย่างรุนแรงเช่นกันด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อหลายสำนักฟันธงว่าอนาคตของ ริชาร์ลิซอน ในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม แทบจะมืดมิดเต็มทีแล้ว อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของ ริชาร์ลิซอน ยังคงได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร ล่าสุด กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังจับตามสถานการณ์ของ อดีตสตาร์เอฟเวอร์ตัน เพราะหวังจะดึงมาแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบีย

เหตุผลที่ ยูเวนตุส อยากได้ ริชาร์ลิซอน เนื่องจาก วลาโฮวิช อาจจะตัดสินใจต้นสังกัดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมี เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เขาไปเสริมแกร่ง ขณะที่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ก็แสดงความสนใจอยากใช้บริการ ริชาร์ลิซอน เช่นกัน เพราะพวกเขากำลังเตรียมหาทายาทที่จะมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ที่ตอนนี้สภาพร่างกายร่วงโรยไปตามวัย

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะดึง ริชาร์ลิซอน เสริมแกร่ง

แม้ว่าเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ก็คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มกระฉูดของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่หากดึงตัวมาร่วมทีมไม่สำเร็จ ริชาร์ลิซอน ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>