slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘เฮนรี คาวิลล์’ เจรจาเตรียมรับบท ‘Captain Price’ ในหนัง Call of Duty ฉบับคนแสดง

‘เฮนรี คาวิลล์’ เจรจาเตรียมรับบท ‘Captain Price’ ในหนัง Call of Duty ฉบับคนแสดง

แม้จะไม่ได้ร่วมส่งตัวละคร ‘Geralt’ ในซีรีส์ ‘THE WITCHER’ ไปถึงฝั่งฝัน แต่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นักแสดงหนุ่มคอเกมอย่าง ‘เฮนรี คาวิลล์(Henry Cavill)’ ก็มีศักยภาพมากพอจะเข้าถึงบทบาทการเป็นตัวละครดัดแปลงจากเกมได้เป็นอย่างดี

ในตอนนี้หนังที่สร้างจากเกมกลับมาเป็นกระแส เพราะการมาของซีรีส์ The Last Of Us ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ค่ายหนังเริ่มมองวีดีโอเกมเพื่อนำมาดัดแปลงอีกครั้ง และก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า ภาพยนตร์จากเกม Call of Duty กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุดมีความาคืบหน้าของการสร้างแล้ว

เพราะมีข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้บอกว่า เฮนรี คาวิลล์ (Henry Cavill) กำลังเจรจาเพื่อรับบท Captain John Price ฮีโร่ชาวอังกฤษ ในภาพยนตร์จากเกม Call of Duty และหากเจรจาสำเร็จ เขาจะกลับมารับบทตัวละครดัง ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในเกม Call of Duty 4: Modern Warfare ที่วางขายในปี 2007

ที่ภาคนี้ถือเป็นการกลับมาประสบความสำเร็จมหาศาลอีกครั้งของซีรีส์เกมยิงที่ลากยาวมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะปรกติแล้วเกม Call Of Duty 3 ภาคแรก จะใช้ยุคสงครามโลก แต่ภาค 4 ได้รับมาเป็นสงครามยุคใหม่ที่เต็มไปด้วย อาวุธไฮเทคและจากความสำเร็จซีรีส์ Modern Warfare ได้แยกย่อยออกมาให้เล่นอีก

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ คาวิลล์ จะสนใจหนัง Call of Duty เพราะเขาเป็นเกมเมอร์ตัวยงที่เล่นเกม The Witcher 3: Wild Hunt ก่อนที่จะได้รับบทเป็น Geralt of Rivia และจากการให้สัมภาษณ์ในรายการ The Graham Norton Show เขาบอกว่าเกือบจะเสียบทสำคัญในอาชีพนักแสดงไปเพราะเขามัวแต่เล่นเกมมากเกินไป โดยหนังที่เขาบอกคือหนัง Man of Steel ในปี 2013 ที่เขาเกือบไม่ได้รับบทเพราะเขามัวแต่เล่นเกม World of Warcraft อยู่

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายค่ายมองเห็นความเป็นเกมเมอร์ เพราะแม้จะถอนตัวออกจากซีรีส์ The Witcher ของ Netflix แต่เขาก็ไปร่วมงานกับโปรเจกต์ Warhammer ของ Amazon Prime ต่อ และถ้าข่าวนี้เป็นจริง ก็จะเป็นอีกหนึ่งหนังจากเกมที่เขาจะมีส่วนร่วมด้วย

John Price ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่อยู่คู่กับแฟรนไชส์ Call of Duty: Modern Warfare ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 และยังมีบทบาทในเวอร์ชั่น Reboot เมื่อปี 2019 และ 2022 นี้ด้วย

.

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่ www.inwiptv.com | www.uhdmax.net >>

.

.

.