slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 10 ภาพยนตร์ “แอคชั่น บู้ระห่ำ” ไม่แพ้ John Wick

แนะนำ 10 ภาพยนตร์ “แอคชั่น บู้ระห่ำ” ไม่แพ้ John Wick

เชื่อว่าหลายคนเมื่อพูดถึงหนังแอคชั่นที่มีฉากบู้ระห่ำแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น Johe Wick ที่สามารถปลิดชีพศัตรูได้ด้วยปลายดินสอ ด้วยฝีมือการลอบสังหารระดับพระกาฬที่ทั้งเท่ ทั้งดิบเถื่อน แต่ถ้านอกจาก Johe Wick ละมันจะมีเรื่องอะไรกันบ้างที่มีฉากบู้ไม่แพ้กันจะมีเรื่องอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย!!!

10 หนังนี้จะมีอะไรบ้าง?
🔴 Violent Night (2022)
🔴 Bullet Train (2022)
🔴 The Gray Man (2022)
🔴 No Time to Die (2021)
🔴 Nobody (2021)
🔴 Wrath of Man (2021)
🔴 Kate (2021)
🔴 The Equalizer (2014-2018)
🔴 Atomic Blonde (2017)
🔴 Kingsman (2014-2021)

 

Violent Night | คืนเดือด (2022)

รีวิว Violent Night: ซานต้าคลอสในคืนเดือด – KWANMANIE

เรื่องราวของซานต้า (เดวิด ฮาร์เบอร์) ที่เดินสายเอาของขวัญไปมอบให้แก่เด็กนิสัยดีในคืนวันก่อนคริสต์มาส แล้วขณะที่หย่อนของขวัญลงในถุงเท้าของบ้านหลังหนึ่งนั้น ก็เกิดต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่คนร้ายจับคนทั้งบ้านเป็นตัวประกัน ซานต้าจึงต้องสวมบทบู๊ที่มาพร้อมกับของเล่นพิเศษของซานต้า เพื่อช่วยเด็กน้อยในบ้านหลังนั้นให้พ้นจากอันตราย

 

Bullet Train | ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า (2022)

Bullet Train' May Take Place Aboard a Japanese High-Speed Shinkansen, But It Was Filmed in L.A. | Architectural Digest | Architectural Digest

ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ ผลงานจาก ผู้กำกับ เดดพูล 2 “เดวิด ลิตช์” นำแสดงโดย “แบรด พิตต์” เป็น เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุด…เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ

 

The Gray Man | ล่องหนฆ่า (2022)

Netflix เผยภาพแรกจากภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ The Gray Man: ล่องหนฆ่า เตรียมสตรีมพร้อมกันวันที่ 22 กรกฎาคมนี้!

ถ่ายทอดของเจ้าหน้าที่ CIA ระดับสูงนาม “คอร์ท เจนทรี” (ไรอัน กอสลิง) อดีตนักโทษที่ถูก “โดนัลด์ ฟิตซรอย” (บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน) ดึงตัวมาทำงานเป็นนักฆ่ามือฉมัง ออกปฏิบัติการในชื่อรหัส “เซียร์รา ซิกซ์” แต่ในที่สุดสถานการณ์กลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อซิกซ์กลายเป็นเหยื่อและถูกหมายหัวโดยอดีตเพื่อนร่วมงานที่ CIA อย่าง “ลอยด์ แฮนเซ่น” (คริส อีแวนส์) ที่ออกไล่ล่าเขาไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อหวังกำจัดซิกซ์ให้ราบคาบ โดยมีอีกหนึ่งสปายอย่าง “ดานี่ มิแรนด้า” (อนา เดอ อาร์มาส) ที่พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือเจนทรีในศึกสายลับสุดระทึกครั้งนี้

 

No Time to Die | พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ (2021)

This Isn't The Right Time' For 'No Time To Die,' says Daniel Craig - Variety

เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก) ได้เลิกรับใช้ทางการและกำลังดื่มด่ำกับชีวิตที่แสนเงียบสงบในจาไมก้า แต่ช่วงเวลาสงบสุขของเขาช่างสั้นนัก เพราะเพื่อนเก่าของเขา เฟลิกซ์ ไลเตอร์ (เจฟฟรีย์ ไรท์) จากซีไอเอได้ปรากฏตัวมาขอความช่วยเหลือจากเขา ภารกิจในการช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไปกลับกลายเป็นเรื่องที่ร้ายแรงเกินกว่าที่คาดคิดไว้มากมาย และนำบอนด์ไปสู่ร่องรอยของวายร้ายลึกลับที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

 

Nobody | คนธรรมดานรกเรียกพี่ (2021)

Nobody' ของ บ็อบ โอเดนเคิร์ก เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ในสหรัฐฯ : ทำไป 6.7 ล้านเหรียญ - #beartai

บางครั้งคนที่ไม่อยู่ในสายตากลายเป็นคนที่อันตรายที่สุด นักแสดงรางวัลเอ็มมี่ บ็อบ โอเดนเคิร์ก (จาก Better Call Saul, The Post, Nebraska) รับบท ฮัทช์ แมนเซลล์ คุณพ่อและสามีคนธรรมดาที่คนมักจะไม่เห็นคุณค่า เขายอมรับในสถานการณ์และไม่เคยตอบโต้ เขาเป็นเพียงคนธรรมดา เมื่อขโมย 2 คน บุกเข้าในในบ้านของเขาในละแวกชานเมือง ฮัทช์ ปฏิเสธที่จะปกป้องตัวเองและครอบครัว โดยหวังว่าจะไม่เกิดความรุนแรงขึ้น เบลค ลูกชายวัยรุ่น (เกจ มันโรว์ จาก The Shack) ผิดหวังในตัวเขา ส่วนภรรยา เบคกา (คอนนี่ นีลเซ็น จาก Wonder Woman) ดูเหมือนจะตีตัวออกห่าง ผลจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ฮัทช์ระเบิดความโกรธแค้นที่เดือดดาลมาเป็นเวลานานและกระตุ้นสัญชาตญาณที่เคยนิ่งเฉย ขับเคลื่อนเขาไปบนเส้นทางสายโหด ซึ่งจะเปิดเผยถึงความลับดำมืดและทักษะในการฆ่าของเขา

 

Wrath of Man | คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก (2021)

Wrath of Man' is a Guy Ritchie-Jason Statham film missing what you love about them

หลังจากการซุ่มโจมตีอย่างรุนแรงต่อรถหุ้มเกราะคันหนึ่ง บริษัท ฟอร์ติโก้ ซีเคียวริตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสได้ว่าจ้างพนักงานใหม่ผู้ลึกลับนาม แพทริค ฮิลล์ (เจสัน​ สเตแธม) ที่กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “H” ในขณะที่เขาเรียนรู้งานจากคู่หู “บุลเลท” (รับบทโดย ฮอลท์ แม็กคัลลานีย์) ในตอนแรก H ดูเหมือนจะเป็นคนเงียบๆเอาแต่ก้มหน้าทำงานหาเลี้ยงชีพ แต่เมื่อเขาและบุลเลทกลายเป็นเป้าหมายของการโจรกรรม​ ทักษะที่น่ากลัวของเอชก็ถูกเปิดเผย เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจในการต่อสู้แบบประชิดตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่กล้าหาญไร้ความปรานีและเป็นตัวอันตรายอีกด้วย

 

Kate | เคท (2021)

Kate' Review: A Dying Assassin Fills Her Bucket List With Blood - Variety

เรื่องราวของนักฆ่าอาชีพยอดฝีมือที่มีนามว่า เคต เธอได้รับการฝึกฝนให้เป็นเพชรฆาตตั้งแต่เด็กๆ ทำงานตามคำสั่งจากองค์กรในพื้นที่ประเทศญี่ปุ่น กระทั่งเธอได้เริ่มภารกิจสังหารแก๊งยากูซ่ารายใหญ่ เธอก็พบว่าตัวเองได้ถูกลอบวางยาพิษ ที่มีสารในการประหารชีวิตอย่างไร้ความปราณี โดยเธอเหลือเวลามีชีวิตอยู่ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทำให้เธอต้องออกโรงตามหาและรุกฆาตผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการวางยาเธอ

 

The Equalizer | มัจจุราชไร้เงา (2014-2018)

Pedro Pascal sería el villano en película de Denzel Washington | LUCES | EL COMERCIO PERÚ

ถ้าคุณมีปัญหาและไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปทางไหน โรเบิร์ต แม็คคอล จะช่วยคุณ เขาคือมัจจุราชไร้เงา แม็คคอลคอยช่วยเหลือพวกที่ถูกทำร้าย ทารุณและกดขี่ด้วยการจัดความยุติธรรมแบบไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหม แต่ในตอนที่อดีตอันตรายของเขาเข้ามาส่งผลต่อเขา เขาก็ต้องอาศัยความสามารถทุกอย่างที่มีเพื่อจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ครั้งนี้ เขาต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารที่ผ่านการฝึกมาอย่างโชกโชน ผู้มุ่งมั่นจะทำลายเขาโดยไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้ง

 

Atomic Blonde | บลอนด์ สวยกระจุย (2017)

Atomic Blonde 2017, directed by David Leitch | Film review

เรื่องราวของลอร์เรน บรอห์ตัน สายลับ MI6 ได้รับภารกิจให้ไปยังกรุงเบอร์ลินและร่วมมือกับ เดวิด เพอร์ซิวัล เพื่อสืบหาการตายของเพื่อนร่วมงานของเธอและหาตัวการที่คอยกำจัดสมาชิกMI6 จนนำไปสู่การต่อสู้และการชิงไหวชิงพริบในโลกจารชนสุดอันตราย

 

Kingsman | คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์ (2014-2021)

รีวิว Kingsman 2: The Golden Circle – KWANMANIE

เรื่องราวของ “แกรี่” เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มีระดับสติปัญญาเป็นเลิศ ผลกการเรียนยอดเยี่ยม แต่กลับหลีกหนีจากชีวิตนักเรียนธรรมดาๆ สู่การเลือกเส้นทางเดินของชีวิตด้านมืดเยี่ยงอาชญากรกับการค้ายาเสพติด ลักเล็กขโมยน้อย และก่อแต่เรื่องวุ่นวายไปวันๆ จนไม่มีใครต้องการ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

 

inwiptv