slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 10 หนังเอาชีวิตรอด ลุ้นระทึก บีบหัวใจสุดๆ

แนะนำ 10 หนังเอาชีวิตรอด ลุ้นระทึก บีบหัวใจสุดๆ

แนะนำ 10 หนังเอาชีวิตรอด ลุ้นระทึก บีบหัวใจสุดๆ ใครชอบดูหนังหนีตายต้องดู แต่ละเรื่องบีบหัวใจ เช่น หนีฉลาม หนีจระเข้ บอกเลยว่าลุ้นระทึกกันสุดๆ รีบไปหาดูกันเลย!

 Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน (2006)

แนะนำ 10 หนังเอาชีวิตรอด ลุ้นระทึก บีบหัวใจสุดๆ
 Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน (2006)

เรทติ้ง : imdb 7.8/10
เรื่องย่อ : ขณะที่อารยธรรมของชาวมายันกำลังถึงกาลเสื่อมสลาย เพื่อความเจริญรุ่งเรือง เหล่าผู้ปกครองเผ่าต้องการให้มีการสร้างวิหารและบูชายันต์มนุษย์เพิ่มขึ้น จากัวร์ พาว (ยังบลัด) ชายหนุ่มชาวมายันที่ถูกจับตัวไปเพื่อฆ่าสังเวยเทพเจ้า ได้หาทางหนีชะตากรรมของตัวเอง เพื่อกลับไปหาครอบครัวของเขา

47 Meters Down 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (2017)

แนะนำ 10 หนังเอาชีวิตรอด ลุ้นระทึก บีบหัวใจสุดๆ
47 Meters Down 47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (2017)

เรทติ้ง : imdb 5.6/10
เรื่องย่อ : เรื่องราวของสองสาวที่ไปพักผ่อนในทะเลแถบเม็กซิโก เธอได้ขึ้นเรือทัวร์ชมฉลามจากกลางทะเลลึก โดยจะต้องอยู่ในกรงที่จะหย่อนลงทะเลเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ฉลามว่ายมาใกล้ๆ ในขณะที่หลังก็แบกถังอ๊อกซิเจนเพื่อหายใจใต้น้ำไว้ด้วย แต่โชคร้ายเกิดขึ้น เมื่อสลิงที่โยงกรงกับเรือเกิดขาด ทำให้พวกเธอสองคนตกดิ่งลงไปในทะเลความลึกกว่า 47 เมตร ด้านนอกกรงมีฉลามนับสิบคอยจะขย้ำพวกเธออยู่

127 Hours 127 ชั่วโมง (2010)

127 Hours 127 ชั่วโมง (2010)

เรทติ้ง : imdb 7.6/10
เรื่องย่อ : เรื่องจริงของนักปีนเขาที่ชื่อ อารอน รัลสตัน (เจมส์ แฟรนโก) การผจญภัยสุดอัศจรรย์ เพื่อรักษาชีวิตของเขาหลังจากหินหล่นลงมาใส่แขน และทำให้เขาต้องติดอยู่อย่างโดดเดี่ยวในร่องหุบเขาที่ยูท่าห์ ตลอดช่วงการเดินทางของเขา รัลสตันหวนนึกถึงเพื่อนๆ, คนรัก (เคลเมนซ์ โพซี่) ครอบครัวและนักปีนเขาอีกทั้งสอง (แอมเบอร์ แทมบลิน และ เคต มาร่า) ที่เขาพบก่อนประสบอุบัติเหตุ เวลาผ่านไป 5 วัน รัลสตันต้องต่อสู้กับสิ่งแวดล้อมและสิ่งไม่ดีในตัวเขา จนค้นพบในตอนท้ายว่าเขามีความกล้าหาญ และวิถีทางที่ทำให้เขาหลุดพ้นออกมาได้ด้วยวิธีการที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การหล่นลงมาจากหน้าผาความสูง 65 ฟุต และปีนเขาด้วยระยะที่มากกว่า 8 ไมล์ ก่อนที่เขาจะได้รับความช่วยเหลือในตอนท้าย ภาพยนตร์เป็นการบอกเล่าโครงสร้างการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ภาพยนตร์เรื่อง 127 HOURS มีเนื้อหาเกี่ยวกับสัญชาตญาณและความตื่นเต้น ที่จะนำผู้ชมเข้าสู่ประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เคยพบมาก่อน และพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำได้เมื่อเราต้องเลือกชีวิตเราเอาไว้

Cast Away คนหลุดโลก (2000)

Cast Away คนหลุดโลก (2000)

เรทติ้ง : imdb 7.8/10
เรื่องย่อ : ชัค โนแลนด์ (ทอม แฮงค์ส) วิศวกรระบบของ Fedex ซึ่งชีวิตส่วนตัวและในงานอาชีพ ถูกกำหนดโดยนาฬิกา ทุกวินาทีของเขา ต้องสร้างงานให้ได้มากที่สุด ในเวลาที่ควบคุมได้ตามกำหนด ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตส่วนตัว ที่ชัคไม่สามารถกำหนดเวลาที่จะมอบให้แก่ เคลลี่ เฟรียส์ (เฮเลน ฮันต์) คนรักได้ หน้าที่การงานที่ก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เขาสังเกตว่า เขาเริ่มห่างเหินจากแฟนสาวไปทุกที

Deepwater Horizon ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (2016)

Deepwater Horizon ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (2016)

เรทติ้ง : imdb 7.1/10
เรื่องย่อ : ภาพยนตร์แนวมหันตภัยฟอร์มยักษ์ ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของเหตุการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ โดยภาพยนตร์บอกเล่าถึงความกล้าหาญของเหล่าบรรดาคนงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมันดิบชื่อว่า ”ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน” ในอ่าวเม็กซิโกเมื่อปี 2010 ที่ต้องพยายามเอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้องให้รอดจากมหันตภัยครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ท้าทายขีดจำกัดของมนุษย์ที่ถูกบันทึกไว้ว่าเป็น การรั่วไหลนอกชายฝั่งครั้งที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา

The 33 33 ใต้นรก 200 ชั้น (2015)

The 33 33 ใต้นรก 200 ชั้น (2015)

เรทติ้ง : imdb 6.9/10
เรื่องย่อ : จากเรื่องจริงราวปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2010 กับภารกิจช่วยชีวิตคนงานเหมืองซานโฮเซ่ 33 ชีวิต ที่ถูกฝังทั้งเป็นจากเหตุการณ์ดินถล่มของเหมืองแร่อายุกว่า 100 ปี พวกเขาต้องอยู่ใต้ดินที่มีความลึกเท่ากับตึก 200 ชั้น อากาศที่ร้อนระอุจนยากจะหายใจ พร้อมกับเสบียงอาหารและเวลาที่หมดไปอย่างรวดเร็ว ทีมช่วยเหลือนานาชาติต้องทำงานทั้งวันทั้งคืน เพื่อช่วยเหลือคนงานที่ถูกฝังอยู่ให้กลับมาพบครอบครัวของพวกเขาอีกครั้ง

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)

Panic Room ห้องเช่านิรภัยท้านรก (2002)

เรทติ้ง : imdb 6.8/10
เรื่องย่อ : เม็ก อัลต์แมน (โจดี้ ฟอสเตอร์) แม่ม่ายที่เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาหมาดๆ และลูกสาวของเธอ ซาราห์ (คริสเตน สจ๊วร์ต) ย้ายไปอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งมีห้องลับที่ถูกสร้างขึ้น โดยเจ้าของคนก่อน ผู้เป็นมหาเศรษฐีที่มีความคิดประหลาด ห้องลับดังกล่าว ประกอบขึ้นจากกำแพงคอนกรีตสี่ด้าน มีระบบโทรศัพท์ที่ฝังอยู่ใต้ดิน และไม่เชื่อมต่อกับระบบสายเมนของบ้าน ระบบระบายอากาศอิสระ และจอมอนิเตอร์สอดแนม ที่ติดตั้งเอาไว้เกือบทุกมุมของบ้าน ทุกอย่างได้รับการปกป้องจากโลกภายนอก โดยประตูเหล็กอย่างหนาที่ไม่อาจพังได้ เม็กกับซาราห์ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะต้องใช้ห้องลับนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเธอต้องเล่นเกม แมวจับหนู ที่แสนอันตราย กับผู้บุกรุกสามนาย ได้แก่ เบิร์นแฮม (ฟอเรสต์ วิเทเกอร์) , ราอูล (ดไวต์ ยัวแคม) และ จูเนียร์ (จาเร็ด ลีโต้) เมื่อพวกเขาบุกรุกบ้านของเธออย่างรุนแรง แต่ห้องลับนี้ กลับกลายเป็นจุดสำคัญ เพราะสิ่งที่กลุ่มผู้บุกรุกต้องการ ..อยู่ภายในห้องลับนี้เอง และผู้บุกรุกจะไม่มีวันหยุด จนกว่าจะได้เข้าไปในห้องลับดังกล่าว

Crawl คลานขย้ำ (2019)

Crawl คลานขย้ำ (2019)

เรทติ้ง : imdb 6.1/10
เรื่องย่อ : เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คาย่า สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่อ (แบร์รี่ เป็ปเปอร์) ที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์และพ่อต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้านักล่าอยู่รายรอบ

The Shallows นรกน้ำตื้น (2016)

The Shallows นรกน้ำตื้น (2016)

เรทติ้ง : imdb 6.3/10
เรื่องย่อ : เรื่องราวความระทึกขวัญถูกถ่ายทอดโดย แนนซี่ สาวนักโต้คลื่น ที่เลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต่คลื่น แต่กลับต้องมาประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเธอและเพื่อนๆ นักโต้คลื่นถูกเพชรฆาตรแห่งท้องทะเล อย่าง “ฉลามขาว” จู่โจมและลากจมลงใต้ผืนน้ำ

 

Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย (2012)

แนะนำ 10 หนังเอาชีวิตรอด ลุ้นระทึก บีบหัวใจสุดๆ
Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย (2012)

เรทติ้ง : imdb 7.9/10
เรื่องย่อ : Life of Pi สร้างขึ้นจากหนังสือขายดีแนวผจญภัยแนวแฟนตาซีของ ยาน มาร์เทล ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหนุ่มชาวอินเดีย ชื่อ พาย พาเทล ที่มีชีวิตรอดจากเหตุการณ์เรือล่ม โดยใช้ชีวิตอยู่ในเรือชูชีพเป็นเวลา 227 วัน กับบรรดาสิงสาราสัตว์นานาชนิด รวมถึงเสือเบงกอลตัวมหึมา พายต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังกับเจ้าสัตว์ร้ายนี้โดยใช้ความรู้ ไหวพริบ และศรัทธาทั้งหมดเพื่อให้มีชีวิตรอด ภาพยนตร์ Life of Pi มีการพัฒนาเทคนิคสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรูปแบบภาพ 3 มิติ เปิดประสบการณ์ที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล สร้างแรงบันดาลใจได้อย่างน่าประทับใจและพาผู้ชมไปสู่การค้นพบที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>