slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แมนยูฯ!ขอร่วมวงด้วย “เอริค เทน ฮาก” เล็งคว้า “ปาลินญ่า” มิดฟิลด์ตัวกลั่นจากฟูแล่ม

แมนยูฯ!ขอร่วมวงด้วย “เอริค เทน ฮาก” เล็งคว้า “ปาลินญ่า” มิดฟิลด์ตัวกลั่นจากฟูแล่ม

แมนยูฯ ตกเป็นข่าวสนใจนักเตะเพิ่มอีกรายแล้วเมื่อ สื่ออิงลิชอ้างว่า เอริค เทน ฮาก เล็งคว้า ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ฟูแล่ม มาร่วมทีมเพื่อให้เป็นคู่หูคนใหม่ในซีซั่นหน้าของ กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล

ปาลินญ่า ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในบ้านเกิดมาสร้างชื่อกับ ฟูแล่ม เมื่อช่วงซัมเมอร์ได้อย่างน่าประทับใจทั้งๆที่มีค่าตัวเพียงแค่ 20 ล้านยูโร (749 ล้านบาท) ราว เท่านั้น

และแม้จะเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ไม่เพียงดาวเตะวัย 27 ปีจะเข้าปะทะได้อย่างแข็งแกร่ง หากเขายังผ่านบอลยาวเปิดเกมรุกให้กับ เจ้าสัวน้อย ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา ได้อย่างเฉียบขาดอีกด้วย

ปาลินญา ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่กับ ฟูแลม ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ (ราว 731 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำสถิติเป็นนักเตะที่เข้าบอลสำเร็จมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปจนกระทั่งค่าตัวพุ่งขึ้นไปสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,720ล้านบาท)

ขณะที่ “เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ปาลินญา เข้าตาแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างจัง และทำให้พวกเขาสนใจที่จะคว้า ดาวเตะวัย 28 ปี ไปช่วยงาน คาเซมิโร มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม งานนี้ “ผีแดง” อาจจะต้องลุ้นหนักสักหน่อยเพราะยังมีทั้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซนอล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังเหลือสัญญากับ ฟูแลม อีกกว่า 4 ปี แถมยังมีเงื่อนไขต่อเพิ่มอีก 1 ปีอีกต่างหากนั้นเช่นกัน

.

.

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>