slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Billie Eillish กับการเลิกเล่น Social Media อย่างเป็นทางการเเล้ววันนี้

Billie Eillish กับการเลิกเล่น Social Media อย่างเป็นทางการเเล้ววันนี้

เชื่อว่าน้อยคนมากนักที่จะไม่รู้จักศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง Billie Eilish ซึ่งผลงานของเธอได้กลายเป็นที่จดจำของเเฟนเพลงทั่วโลก โดยเฉพาะเพลงยอดฮิต Bad Guy ที่มียอดวิวมากเป็นประวัติการณ์กว่า 1,200 ล้านวิว อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่คนนำไปคัฟเวอร์ลง YouTube มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ จากเพลงอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้ หลายคนจึงมองว่าเธอคือป๊อปสตาร์สาวที่สร้างปรากฏการณ์ในโลกดนตรี จนกลายเป็นไอคอนของเด็ก Gen Z ในที่สุด

ปัจจุบัน Billie Eilish ยังคงโลดเเล่นในวงการเพลงได้อย่างมีความสุข เเต่อีกด้านต้องยอมว่าเธอมักถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์บ่อยครั้งเกี่ยวกับรูปร่างของเธอ นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะหลีกเลี่ยงการมีตัวตนอยู่ในโลกออนไลน์มาเเล้วก่อนหน้านี้ จนกระทั่ง Billie Eilish ได้หยิบยกประเด็นนี้มาพูดคุยอีกครั้งผ่านรายการพอดเเคสต์ Conan O’Brien Needs a Friends เพื่อตอกย้ำถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยเธอบอกว่าไม่ได้ดูโซเชียลมีเดียอีกต่อไปเเล้ว พร้อมทั้งลบเเพลตฟอร์มทั้งหมดออกจากโทรศัพท์ ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้เเฟนเพลงบางส่วนก็เห็นใจเเละเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในคราวเดียวกัน

“ฉันไม่ได้ดู Social Media เเล้ว เเละได้ลบออกจากมือถือไปเลย โดยฉันโตมาในช่วงเวลาที่เพอร์เฟกต์ที่สุด เพราะอินเตอร์เน็ตยังไม่ได้เป็นทุกอย่างขนาดนั้น ฉันมีวัยที่เหมาะสม ได้เล่นเเละทำอะไรมากมายตลอดเวลา”

“เเต่เมื่อเข้าสู่ก่อนช่วงวัยรุ่นมันก็มี iPhone ขึ้นมา เเละยิ่งโตขึ้นมันก็ยิ่งกลายเป็นทุกอย่าง สุดท้ายเเล้วฉันก็คือหนึ่งในนั้น คนที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเเละเป็นวัยรุ่นเต็มตัวในยุคของอินเตอร์เน็ต”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv