slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Crash Course in Romance กับการตีเเผ่การศึกษาเกาหลีเเละการเลี้ยงดูของผู้ปกครองได้อย่างน่าสนใจ

Crash Course in Romance กับการตีเเผ่การศึกษาเกาหลีเเละการเลี้ยงดูของผู้ปกครองได้อย่างน่าสนใจ

เพิ่งจากลากันไป สำหรับซีรีส์ Crash Course in Romance พร้อมกับเรตติ้งที่น่าพอใจเฉลี่ยทั่วประเทศ 17.03% ทำให้กลายเป็นซีรีส์อันดับ 10 ของซีรีส์ช่องเคเบิลเรตติ้งสูงสุดตลอดการ

เเน่นอนว่าหากใครดูซีรีส์เรื่องนี้จนจบจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ใจความสำคัญของเรื่องกำลังสื่อถึงความกดดันของระบบการศึกษาเเละการเลี้ยงดูของพ่อเเม่ ซึ่งถึงเเม้ว่าบทสรุปสุดท้ายจะออกมาดี เเต่ละครอบครัวมีการเปลี่ยนเเปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เเต่ก่อนหน้านั้นคนดูอย่างเราอาจได้รับบทเรียนบางอย่างที่น่าสนใจไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เป็น ‘พ่อเเม่’ ที่ในบางครั้งเรามักมองข้ามการกระทำของตนเองเเต่กลับกลายเป็นว่ามันได้สร้างบาดเเผลให้กับคนที่เป็นลูกอย่างร้ายแรง เเต่ถึงอย่างนั้น ยังถือว่าโชคที่พวกเขาตัดสินใจกลับตัวทันก่อนทุกอย่างจะย่ำเเย่จนเป็นเหตุที่อาจนำไปสู่โศกนาฏกรรม

คำพูดของ ซอนเเจ ที่ให้กำลังใจต่อ เเฮอี อาจจะไม่ทำให้ความเสียใจที่เธอมีหายไปทั้งหมด เเต่อย่างน้อยการทำใจยอมรับว่าพ่อเเม่ไม่ใช่คนที่สมบูรณ์เเบบก็คงเป็นอีกหนึ่งหนทางที่ทำให้เธอเติบโตขึ้นโดยไม่เจ็บปวดจนเกินไป

“พวกเราเลือกพ่อเเม่ก่อนเกิดไม่ได้นี่นา พวกเราทำได้เเค่พยายามเป็นคนที่ดีกว่าพวกท่าน”

Crash Course in Romance มีทั้งหมด 16 เเต่ละตอนให้ความเข้มข้นของเนื้อหาเเละความสนุกเเตกต่างกันไป เเต่ในเเง่บทเรียนที่คนดูอย่างจะได้รับคงต้องบอกว่า ‘คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม’

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv