slider2
slider2
previous arrow
next arrow
John Wick : Chapter 4 นาทีนี้ไม่มีเเผ่ว! ทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐได้อย่างสุดปัง

John Wick : Chapter 4 นาทีนี้ไม่มีเเผ่ว! ทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐได้อย่างสุดปัง

‘John Wick : Chapter 4’ นับเป็นภาพยนตร์ที่เเฟนหนังหลายคนติดตามมาเนิ่นนานตั้งเเต่ภาคเเรกจนถึงภาค 3 หลังจากนั้นก็ทิ้งช่วงกว่าภาค 4 จะออกมาให้ชมก็ลากยาวจนถึงต้นปี 2566 (22 มีนาคม 2566) ซึ่งวันเเรกที่ออกฉาย ภาพยนตร์นี้ก็ได้กวาดรายได้มหาศาลในหลาย ๆ ประเทศ เเละยังสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอย่างน่าทึ่ง

ด้าน Deadline รายงานว่า ‘John Wick : Chapter 4’ ทำรายได้เปิดตัวในสหรัฐกว่า 73.5 ล้านเหรียญ (ราว 2,500 ล้านบาท) นับเป็นสถิติเปิดตัวสูงสุดใหม่ของเเฟรนไชส์ จนสามารถเเซงหน้า Scream VI เเละ Creed III ได้สำเร็จ เเต่หากมองถึงรายได้ทั่วโลกนั้นอยู่ที่ 137.5 (ราว 4,500 ล้านบาท) เรียกว่าไม่น้อยเลยทีเดียวหากเทียบกับทุนสร้างภาพยนตร์เพียงเเค่ 100 ล้านเหรียญ

สาเหตุที่ทำให้ภาพยนตร์นี้กลายเป็นที่สนใจของคนทุกหมู่วัย ส่วนหนึ่งคงเป็นผลจากการเล่าเรื่องที่ต่อเนื่องกัน ทำให้ปมในภาคที่เเล้วคลี่คลายเเละยังทิ้งปมใหม่ให้ติดตามกันต่อไป ผนวกกับการต่อสู้ที่ดุเดือด สมจริง เกือบทั้งเรื่อง โดยมีฉากเเละโลเคชั่นสวย ๆ อยู่เบื้องหลัง ทำให้การชมมีความเพลิดเพลิน สนุกเเละคล้อยตามได้ง่าย

ที่สำคัญ ‘John Wick : Chapter 4’ ได้สะท้อนให้เห็นถึงการกลับมาของอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์อย่างเต็มตัว หลังจากได้รับผลกระทบโดยตรงจากการเเพร่ระบาดของ Covid-19 เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้จะเห็นได้ว่านอกจากภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ประสบความสำเร็จเเล้วนั้น ยังมีภาพยนตร์ขนาดกลางเเละเล็กหลายเรื่องสามารถกวาดรายได้ในระดับที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็น Cocaine Bear เเละ M3GAN

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv