slider2
slider2
previous arrow
next arrow
John Wick กับการกลับมาครั้งใหม่ที่เดือดเเละดุดันยิ่งกว่าเดิม

John Wick กับการกลับมาครั้งใหม่ที่เดือดเเละดุดันยิ่งกว่าเดิม

เตรียมรับเเรงกระเเทกไว้ให้ดี! หวนกลับมาให้ชมกันอีกครั้งสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ของ John Wick ชายหนุ่มเลือดร้อนที่เต็มไปด้วยความเเค้น ซึ่งคราวนี้เขากลับมาบู๊เดิมพันด้วยชีวิตอีกครั้ง เพื่อโค่นล้ม ‘สภาสูง’ ที่ยังคงออกตามล่าตัวของเขาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูรายใหม่ที่เเข็งเเกร่งเเละน่าเกรมขามกว่าเดิม

ที่สำคัญบุคคลที่เขาเคยมองเป็นพันธมิตรก็กลับกลายเป็นศัตรูไปในท้ายที่สุด เเต่ด้วยกับอิสละที่เขาต้องการ จึงทำให้เขาต้องก้าวผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปให้ได้

John Wick Chapter 4 นอกจากเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้นเเล้ว ทางด้านนักเเสดงก็ขนทัพกันมาเเบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Bill Skarsgard, Donnie Yen, Hiroyuki Sanada, Laurence Fishburne

ที่สำคัญหากใครเคยดูตัวอย่างมาเเล้วก่อนหน้านี้ก็จะเห็นได้ชัด John Wick ต่อสู้เเบบโหดระห่ำมากเหมือนคนเก็บความเเค้นมานานเพื่อรอวันระบาย อีกทั้งเขายังใช้ปืนได้อย่างจุใจ ผนวกไปกับขี่ม้าต่อสู้ท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ งานนี้คงต้องเดาทางกันเเล้วเเหละครับว่าจะเป็น ‘จุดเปลี่ยน’ หรือ ‘จุดจบ’ ของนักฆ่ามือหนึ่งอย่าง John Wick เอาเป็นว่าเตรียมพร้อมนับถอยหลังให้ดีสู่วันเเห่งชะตาพร้อมกัน เเล้วเจอกันในวันที่ 22 มีนาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv