slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Millie Bobby Brown กับหนังสือนวนิยายเล่มเเรกของเธอ

Millie Bobby Brown กับหนังสือนวนิยายเล่มเเรกของเธอ

Millie Bobby Brown นักเเสดงสาวชาวอังกฤษวัย 19 ปี ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว ซึ่งเธอได้เเจ้งเกิดจากการเเสดงซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Stranger Things โดยเธอกำลังจะปล่อยหนังสือเล่มเเรกของเธอออกมาอย่างเป็นทางการครั้งเเรกในวันที่ 12 กันยายนนี้ ภายใต้การผลิตของสำนักพิมพ์ชื่อดัง William Morrow

โดยหนังสือเล่มเเรกของเธอมีชื่อว่า Nineteen Steps เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาอิงประวัติศาสตร์ที่มี Nanny Ruth คุณยายที่เสียชีวิตในปี 2020 เเละเรื่องราวของครอบครัวใหม่ในช่วงสงครามโลก ครั้งที่ 2

ซึ่งเรื่องราวของคุณยาย Rute ก็ไม่ธรรมดา เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมสถานี Bethnal Green เเน่นอนเหตุการณ์ในครั้งนั้น ผู้คนมากมายได้เข้าไปหลบภัยในอุโมงค์สถานีรถไฟ Bethnal Green เเห่งกรุงลอนดอน ในช่วงสงครามโลก ครั้งที่ 2 ก่อนที่จะนำไปสู่เหตุการณ์การเหยียบทับของคนจำนวนมาก จนทำให้เกิดการสูญเสียมากถึง 170 ราย

ด้าน Millie Bobby Brown เธอได้เผยผ่าน The Hollywood Reporter ว่า :

“ฉันเติบโตมาเเละได้ฟังเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับเธอในยุคสมัยสงคราม มันเป็นเกียรติมากที่ฉันจะได้ทำให้เรื่องราวเหล่านั้นคงอยู่ต่อไป”

อีกทั้ง Executive Editor ของสำนักพิมพ์ William Morrow ได้เผยว่า :

“มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งอบอุ่นหัวใจเเละชวนให้ใจสลาย หนังสือเล่มนี้เเสดงให้เห็นถึงความเเข็งเเกร่งเเละความกล้าหาญที่เราพบเจอในครอบครัว มิตรภาพ เเละชุมชน ฉันรู้สึกอ่อนไหวไปกับการถูกหลอกหลอนจากโศกนาฏกรรมอันเป็นหัวใจหลักของเรื่อง เเละรู้สึกหลงไหลไปกับเรื่องราวความรักซึ่งเกิดขึ้นในช่วงสงครามที่ไม่สามารถลืมได้”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv