slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Pandora : Beneath the Paradise กับเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตสมบูรณ์เเบบ เเต่เเล้วทุกอย่างต้องพังทลายลงเมื่อความทรงจำในอดีตกลับคืนมา

Pandora : Beneath the Paradise กับเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตสมบูรณ์เเบบ เเต่เเล้วทุกอย่างต้องพังทลายลงเมื่อความทรงจำในอดีตกลับคืนมา

เตรียมตัวให้พร้อมที่จะดื่มด่ำไปกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่สุดระทึกขวัญของผู้สร้างปวดประสาทอย่าง คิมซุนอก นั่นคือ Pandora Beneath the Paradise ผ่านการร่วมงานของนักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง อีจีอา จากบทราชินีเเห่งเพนต์เฮาส์ ชิมซูรยอน มารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

Pandora Beneath the Paradise มีเรื่องเกี่ยวกับ ฮงเเทรา (รับบทโดย อีจีอา) หญิงสาวที่มีชีวิตสมบูรณ์เเบบจนหลายคนเเอบอิจฉา ไม่ว่าจะเป็นสถานะทางสังคม ครอบครัวตัว เเม้กระทั่งตัวสามีของเธอเองก็เตรียมความพร้อมสู่สนามการเเข่งขันเลือกตั้งเพื่อดำรงตำเเหน่งประธานาธิบดีคนต่อไปของเกาหลีใต้ อีกทั้งเธอยังมีลูกสาวสุดเเสนน่ารักให้เชยชมอีกด้วย เเม้ภายนอกทุกอย่างจะดูสวยหรู เเตเบื้องหลังความทรงจำในอดีตของ ฮงเเทรา กลับสูญเสียไป

วันหนึ่งเมื่อความทรงจำของ ฮงเเทรา เริ่มกลับคืนมา ชีวิตที่ดูเหมือนสมบูรณ์เเบบไปเสียทุกอย่างค่อย ๆ พังทลาย ด้วยความที่เธอไม่ต่างจากหุ่นเชิดในเกมของใครบางคน เธอจึงเริ่มสลัดภาพเดิมออกไป โดยเหลือทิ้งไว้เเค่ความมุ่งมั่นที่จะล้างเเค้นเพื่อปกป้องครอบครัวเเละกำจัดคนที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้

อย่างไรก็ดี การที่ผู้สร้างอย่าง คิมซุนอก อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่ดีสุด ๆ เนื่องจากเขาคนนี้มีผลงานที่เป็นที่รู้จักของคนมากมาย เช่น Penthouse : War in Life กำกับโดย ชเวยองฮุน เจ้าของผลงาน One The Woman เเละ Good Casting

Pandora Beneath the Paradise มีกำหนดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ tvN ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ หลังจากซีรีส์ Crash Course in Romance

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv