slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Project Wolf Hunting กับความโหดเถื่อนบนเรือบรรทุกสินค้าที่มีให้ชมตลอดทั้งเรื่อง

Project Wolf Hunting กับความโหดเถื่อนบนเรือบรรทุกสินค้าที่มีให้ชมตลอดทั้งเรื่อง

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังมาเเรงมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของ Netflix ประเทศไทย นั่นคือ Project Wolf Hunting หรือ เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับชื่อดัง ‘คิมฮงซอน’ ที่สำคัญยังได้นักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้หลายคนมาร่วมถ่ายทอดบทบาท ซึ่งเเต่ละคนต่างก็ทุ่มเทกันทำงานหนักเพื่อผลลัพธ์ที่ดีของภาพยนตร์นี้ เเละมันก็ออกมาดีตามที่พวกเขาคาดหวังจริง ๆ

Project Wolf Hunting ภาพยนตร์ที่มาพร้อมความบ้าระห่ำ บู๊เเอ็คชั่นดุเดือด ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ส่งตัวเหล่านักโทษฉกรรจ์ข้ามเเดนจากฟิลิปปินส์กลับเกาหลี ที่ถูกกีดกันโดยเหตุระเบิดพลีชีพที่สนามบิน ทำให้การขนส่งครั้งต่อไปทางการเกาหลีมีความจำเป็นต้องใช้เรือบรรทุกสินค้า ‘ฟรอนเทียร์ไททัน’ โดยการขนส่งครั้งนี้มีนักโทษฉกรรจ์กว่า 47 ราย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยควบคุมกว่า 20 นาย ถึงเเม้จะมีการรักษาความปลอดภัยอย่างหนาเเน่น เเต่ด้วยความโหดร้าย เหล่าเดนมนุษย์ก็สามารถยึดเรือได้สำเร็จ

เเต่นั่นกลับไม่ใช่เหตุการณ์ที่รุนเเรงที่สุด เนื่องจากยังมีสัตว์ประหลาดมนุษย์ที่ถูกสร้างให้กลายเป็นมนุษย์สังหาร ซึ่งมันพร้อมใช้ความรุนเเรงเข่นฆ่าตำรวจเเละนักโทษเเบบไม่เลือกหน้า ส่วนจะมีใครรอดจากสถานการณ์อันเลวร้ายเช่นนี้บ้างต้องตามลุ้นกันต่อไป

ส่วนตัวเเล้วมองว่า สิ่งหนึ่งที่สร้างความลำบากใจเเก่ทุกฝ่าย คือการต้องเอาชีวิตรอดในพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด ด้วยเหตุนี้ การต่อสู้เป็นไปด้วยความดุเดือดเเละเพิ่มความกดดันมากขึ้น ซึ่งอย่างที่รู้กันวายร้ายที่หลายคนชื่นชอบเเละโหดดิบเถื่อนที่สุด คงหนีไม่พ้น พัคจงดู (รับบทโดย ซออินกุก) วายร้ายหนุ่มที่มีจุดเด่นตรงรอยสักลายเกล็ดทั้งตัวเเถมยังคลั่งเลือด โฉดอำมหิตเป็นที่สุด เรียกว่าเเค่มองสีหน้าเเละเเววตาก็เถื่อนเเล้ว นี่ยังไม่นับตัวละครอื่น ๆ ที่มีความโหดเเทบไม่ต่างกันเลย (อย่าลืมติดตามกันด้วยครับ)

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv