slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘กาย ริตชี่’เผยตัวอย่างหนังสายลับเรื่องใหม่ “Operation Fortune”

‘กาย ริตชี่’เผยตัวอย่างหนังสายลับเรื่องใหม่ “Operation Fortune”

ไม่บ่อยที่หนังเข้าฉายในบ้านเราในสัปดาห์เดียวกัน จะเป็นงานของผู้กำกับคนเดียวกัน แต่ทั้งนี้ก็น่าจะมาจากการที่หนังเลื่อนฉายเพราะสถานการณ์โควิด-19 จนเลื่อนมาชนอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งในสัปดาห์นี้ เราจะมีหนังเรื่องที่แล้วของกาย ริตชี่ เรื่อง “Operation Fortune: Ruse de guerre” มาฉายชนกับหนังล่าสุดของกาย ริตชี่ เรื่อง “The Covenant” วันนี้มาชมตัวอย่างเรื่องแรกกัน ทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทย

สำหรับ “Operation Fortune: Ruse de guerre” หนังเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธของ MI6 ที่ถูกเรียกตัวให้มาช่วยทำภารกิจออกติดตามและยับยั้งการขายอาวุธทำลายล้างชนิดใหม่ซึ่งเป็นภัยคุกคามความสงบสุขของโลก เพื่อที่จะเข้าถึงเป้าหมายได้ เขาจำเป็นต้องแบล็คเมล์ดาราหนุ่มชื่อดังให้มาร่วมภารกิจด้วย โดยทำทีว่าเขากำลังจะรับบทเป็นมหาเศรษฐีพันล้านนายหน้าอาวุธ ในหนังที่มหาเศรษฐีผู้นี้กำลังจะสร้าง จึงจำเป็นต้องมาใกล้ชิดเพื่อศึกษาข้อมูล

หนังมีเจสัน สเตธัมรับบทเป็นสายลับคนดังกล่าว, จอช ฮาร์เน็ตต์เป็นพระเอกหนัง และฮิวจ์ แกรนต์ เป็นมหาเศรษฐีเป็นนายหน้าค้าอาวุธ สมทบด้วยออเบรย์ พลาซ่า, แครี่ เอลเวส และ บั๊กซี มาร์โลน ในบททีมสายลับ

หนังใช้ทุนสร้างราว 60 กว่าล้านเหรียญ จะเข้าฉายในบ้านเราวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>