slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คล็อปป์ เผย ลิเวอร์พูล ถอนตัวซื้อ เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ เผย ลิเวอร์พูล ถอนตัวซื้อ เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ เผย ลิเวอร์พูล ถอนตัวซื้อ เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจถึงข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล ล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของ จู๊ด เบลลิงแฮม วัย 19 ปีมานานแล้ว แต่ต้องตัดใจยอมถอย เนื่องจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ตัว และเชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงไม่ปล่อยแน่ถ้าได้ราคาต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,040 ล้านบาท)

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงเรื่องของ จู๊ด เบลลิงแฮม ในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 เม.ย.นั้น กุนซือชาวเยอรมัน ให้คำตอบว่า “ด้วยความสัตย์จริงผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าเราไม่พูดถึงนักเตะที่เรากำลังจะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นสัญญา แล้วตอนนี้ผมจะพูดถึงทำไม? ”

“มันไม่เกี่ยวกับแค่ จู๊ด เบลลิงแฮม ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงพูดถึงสิ่งที่เราไม่มีในทางทฤษฎีอยู่ตลอดเวลา คุณต้องตระหนักว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้ และคุณทำงานกับสิ่งนั้น”

คล็อปป์ เผย ลิเวอร์พูล ถอนตัวซื้อ เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์นี้

“คุณต้องทำงานกับสิ่งที่คุณมี เราไม่ใช่เด็ก ถ้าผมถามเด็กอายุ 5 ขวบว่าต้องการอะไรในวันคริสต์มาส และพวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาต้องการมีรถเฟอร์รารี่ คุณจะไม่พูดว่า นั่นเป็นความคิดที่ดี คุณจะบอกว่ามันแพงเกินไป และไม่สามารถขับมันได้”

“อะไรก็ตามที่เราอยากได้และต้องการ เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้มันมา แต่มีบางช่วงเวลาที่คุณต้องยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ และหลีกทางแล้วทำสิ่งที่แตกต่างออกไป” เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งท้าย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>