slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ต้อนรับปีใหม่ไทย มัดรวม “5 หนัง 5 ซีรีส์” นอนชิลล์อยู่บ้านแบบจุกๆ

ต้อนรับปีใหม่ไทย มัดรวม “5 หนัง 5 ซีรีส์” นอนชิลล์อยู่บ้านแบบจุกๆ

เทศกาลสงกรานต์ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ หากคุณไม่ได้ไปไหน แต่อยากใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้าน ไม่ต้องกลัวเหงาหรือเบื่ออีกต่อไป เพราะพวกเราได้คัดสรร 5 หนัง 5 ซีรีส์ สำหรับคนติดเตียงในช่วงสงกรานต์นี้มาฝากกัน

ทุกเรื่องที่แนะนำมาวันนี้มีหลากหลายสไตล์ จัดมาให้ทั้งสำหรับคอหนัง,ติ่งซีรีส์,อนิเมะ รับรองว่าจะสนุก ครบรส อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงหลากหลายรูปแบบอย่างแน่นอน

แล้วจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง เตรียมจดลิสท์กันเลย!

 

Everything Everywhere All at Once | ซือเจ๊ทะลุมัลติเวริส์ (2022)

เปิดมาด้วยหนังเรื่องแรกจากค่าย A24 ที่การันตีด้วยรางวัลออสการ์สาขาภาพยนต์ยอดเยี่ยมไปในปีนี้ Everything Everywhere All at Once เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เอเวอลีน ยาง (Michael Yeoh) แม่บ้านสาวที่กำลังมีปัญหาหลายอย่างรบเร้าทั้งเรื่อง ภาษีย้อนหลัง สามีที่ไม่เอาไหน ลูกสาวที่อย่างจะเผยตัวตนให้แม่รู้ และไหนจะพ่อที่หัวโบราณและกำลังปวยอย่างหนัก แต่อยู่ดีๆก็มีใครก็ไม่รู้ดึงเธอออกมาสู่อีกมิตินึง และเมื่อรู้ว่าคนที่พาไปมิติอื่นคือสามีของเธอในอีกมิตินึงที่กำลังเรียกเธอให้ไปทำภารกิจกอบกู้ภพมิติทั้งจักรวาล โดยมีตัวร้ายสุดแสบที่กำลังปั่นป่วนไปทั่วจักรวาล จึงต้องให้เอเวอลีน ไปภารกิจกอบกู้มัลติเวิร์สพร้อมกับเธอต้องไปเคลียร์ใจคนรอบข้างในเวลาเดียวกันอีก

 

Glass Onion: A Knives Out Mystery | ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน (2022)

Glass Onion ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง “ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (KNIVES OUT)” ไมล์ส บรอน (Edward Norton) มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ อัลฟา ได้ส่งบัตรเชิญเข้าร่วมวงทริปพักร้อนประจำปีบนเกาะส่วนตัวสุดหรูไปถึงบรรดาเหล่าก๊วนเพื่อนสนิทต่างขั้วของเขาเอง ทั้ง เบอร์ดี เจ (Kate Hudson) อดีตนางแบบที่ผันตัวมาทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า ดูค โคดี (Dave Bautista) สตรีมเมอร์กล้ามบึ้กผู้คลั่งความเป็นชายแท้ แคลร์ เดเบลลา (Kathryn Hahn) ผู้ว่าการรัฐคอนเน็ตทิคัตที่กำลังลงสมัครเลือกตั้งเป็นวุฒิสมาชิกด้วยการชูนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม ไลโอเนล ตุสแซง (Leslie Odom Jr.) นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ แอนดี แบรนด์ (Janelle Monáe) อดีตผู้ร่วมก่อตั้งอัลฟา และ เบอนัวต์ บลองก์ (Daniel Craig) นักสืบอัจฉริยะที่อยู่ดี ๆ ก็ถูกเชิญมาแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แต่อยู่ดี ๆ ก็มีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นกลางทริปนั้น เบอนัวต์ บลองก์ จึงต้องลงมือไขคดีปริศนาเพื่อหาให้ได้ว่า “ใครฆ่าเพื่อน ?”

 

Bullet Train | ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า (2022)

เลดี้บั๊ก (Brad Pitt) นักฆ่าพาซวย ที่โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุด…เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ

 

หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ | 2023

หมู่ 2 อาจไม่ใช่หนังแต่ด้วยความยาวของการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง ในวันปีใหม่ไทยนี้คงจะขาดเสียงหัวเราะของเขาไปไม่ได้ กับการกลับมาอีกครั้งโดยไม่มีใครเรียกร้อง วาไรตี้โชว์โดยอุดม แต้พานิช และเหล่ากัลยาณมิตรทั้งหลาย ครั้งนี้ชวนเพื่อนนักร้องและพี่น้องคนดังมาร่วมสังฆกรรมความฮาเป็นหมู่คณะในวาไรตี้โชว์แบบครบเครื่อง

Kill Bok Soon | คิลบกซุน (2023)

กิลบกซุน (รับบทโดย จอนโดยอน) ใช้ชีวิตสองแบบที่ต่างกันสุดขั้ว เธอเป็นทั้งแม่ของลูกสาววัยรุ่น แจยอง (รับบทโดย คิมซีอา) และเป็นมือสังหารระดับตำนานที่ MK Ent. ซึ่งเป็นบริษัทรับจ้างฆ่าระดับท็อปของวงการ เมื่อชีวิตของเธอต้องตกอยู่ระหว่างภารกิจที่ต้องสังหารใครสักคนกับภารกิจที่ต้องเลี้ยงดูใครสักคน เมื่อสุดท้ายบกซุนปฏิเสธกับชามินกยู (รับบทโดย ซอลคยองกู) ที่จะทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายโดยจะไม่ต่อสัญญาทำงานนักฆ่าอีก จากคำทักของลูกสาววัยวุ่น แต่แล้วเธอกลับต้องถูกโยงเข้าไปเอี่ยวกับการต่อสู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และ เธอต้องฆ่า เพื่อรักษาความลับ

BEEF | คนหัวร้อน 1 SS 10 EP.

อากาศร้อนๆก็ต้องหาอะไรดูที่ทำให้ร้อนกว่าเดิม จริงมั้ย!? BEEF เริ่มต้นจากอุบัติเหตุเล็กๆ เมื่อ แดนนี่ โช (Steven Yeun) ผู้รับเหมาก่อสร้าง ขับรถออกจากไฮเปอร์มาร์ตแห่งหนึ่ง แล้วถูกรถ SUV สีขาวสุดหรูบีบแตรใส่ ผู้ที่ขับรถคันนั้นคือ เอมี่ เลา (Ali Wong) เจ้าของธุรกิจขายต้นไม้ที่กำลังจะมีผู้ลงทุนรายใหม่เข้ามาซื้อกิจการ เรื่องนี้คงจบลงง่ายๆ ถ้าก่อนหน้านั้นทั้งคู่ไม่ได้กดดันจากปัญหารอบด้านจนใกล้ระเบิด การบีบแตรแค่นิดเดียวจึงกลายเป็นมหากาพย์การจองล้างจองผลาญทำลายชีวิตกันและกันไปเรื่อยๆ รู้สึกตัวอีกทีทั้งคู่ก็รู้สึกดีที่ได้ระบายความคับข้องใจไปลงที่ใครสักคน และพบว่าความบรรลัยของชีวิตฝังอยู่ในร่างของพวกเขามานานแล้ว เพียงแต่รอวันที่มันจะปะทุออกมา

 

House of the Dragon | ตระกูลแห่งมังกร 1 SS 10 EP.

‘House of The Dragon’ จะดำเนินเรื่องราวย้อนกลับไป 172 ปีก่อนการมาจุติของแม่มังกร แดเนอริส ทาร์กาเรียน ในช่วงเวลาแห่งความโกลาหลของมหาสงครามนองเลือดแห่งยุค ‘The Dance of the Dragons’ ที่แก่งแย่งชิงบัลลังก์กันเองของตระกูลทาร์กาเรียน โดยดัดแปลงบทมาจากหนังสือ “Fire &Blood” ที่แยกเนื้อเรื่องมาจากบทประพันธ์หลัก “A Song of Ice and Fire” ของ มาร์ตินเอง

 

The Boys | ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ 3 SS 24 EP.

The Boys ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนธรรมดากลุ่มหนึ่ง ซึ่งรวมตัวกันเพื่อแก้แค้นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เบื้องหลังได้ใช้พลังอำนาจไปในทางที่ผิด โดยพวกเขาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เคยมีอดีตที่แสนเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับเหล่ากลุ่มซูเปอร์ฮีโร่อันดับ 1 ของโลกที่เรียกตัวเองว่า The Seven

 

The Great Pretender | ยอดคนลวงโลก 2 SS 23 EP.

ซีรีส์อนิเมะเรื่องเดียวที่มาอยู่ในลิสท์ของเราในวันนี้ อย่างเรื่อง The Great Pretender ว่าด้วยเรื่องของ เอดามุระ มาโคโตะ นักต้มตุ๋ม (ที่เรียกตัวเองว่า) อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรเค้าก็สามารถพูดจากหว่านล้อมจนเป้าหมายของเค้ายอมควักกระเป๋าตังเพื่อที่จะจ่ายค่าสินค้านั้น ๆ แต่ทว่าวันนึงเค้าได้ไปพบเจอเป้าหมายที่เป็นชาวต่างชาติ มาโคโตะ หวังจะไปต้มตุ๋นชาวต่างชาติคนนี้ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตรเค้ากับโดนชาวต่างชาติคนนั้นหลอกซะเอง ด้วยความโกรธที่เหมือนกับถูกเหยียดหยามเพราะตัวเองนี่แหละคือนักต้มตุ๋นเบอร์ 1 ของประเทศ จึงได้ตัดสินใจตาม โลรองต์ ชาวต่างชาติคนนั้นไปถึง อเมริกา แต่ทว่าเค้ากลับไปพัวพ้นกับการต้มตุ๋นระดับโลกที่โลรองต์หมายตาอยู่นั่นก็คือ มาเฟียพ่อค้ายาตัวเบ้งของประเทศ ซึ่งสิ่งที่เค้าจะต้องทำให้ได้นั่นก็คือการน้ำลูกอมธรรมดามาหลอกขายมาเฟียเหล่านี้ ในราคา 10 ล้านเหรียญ (1200ล้านเยน) ให้ได้

 

The Glory | เดอะ กลอรี่ 2 SS 16 EP.

ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของมุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) หญิงสาวคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่เธอต้องลาออกจากโรงเรียน หลังถูกรังแกและทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงสมัยมัธยมปลาย เธอจึงเฝ้ารอให้คู่กรณีเติบโตขึ้นจนแต่งงานและมีลูก เมื่อลูกของคู่กรณีโตพอที่จะเข้าโรงเรียนประถม เธอก็ได้เข้ามาเป็นคุณครูประจำชั้นของเด็กคนนั้น และเริ่มต้นการแก้แค้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>