slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พร้อมให้ชมเเล้ว! Dr.Romantic 3 บน inwiptv

พร้อมให้ชมเเล้ว! Dr.Romantic 3 บน inwiptv

หลังจากประสบความสำเร็จกับ 2 ภาคที่ผ่านมา Dr.Romantic 3 พร้อมเร่งเครื่องเพื่อสานต่อเรื่องราวของเหล่าเเพทย์บน inwiptv.com (รับชมได้เเล้ววันนี้)

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคก่อนเมื่อ บูยงจู ศัลยเเพทย์มากฝีมือที่ได้สละตำเเหน่งใหญ่ในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงโซล เพื่อมาทำหน้าที่ในโรงพยาบาลย่านชนบทเล็ก ๆ เเห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า ทลดัม การคืนจอของ Dr.Romantic 3 ในครั้งนี้ ยังคงอัดเเน่นไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งเรื่องความเข้มข้นของการทำงาน ความรัก เเละคู่อริที่น่าจับตามอง

โดยซีรีส์เรื่องนี้นำเเสดงโดย ฮันซอกกยู กับบทบาท บูยงจู ศัลยเเพทย์ที่มีวุฒิบัตรพิสูจน์ความสามารถถึง 3 สาขา ได้เเก่ ศัลยกรรมทั่วไป ศัลยกรรมทรวงอก เเละเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ส่วนหนุ่มหน้าหล่อขวัญใจสาว ๆ อย่าง อันฮโยซอบ มาในบทบาท ซออูจิน เเพทย์ที่เคยถูกใส่ร้ายผู้ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง เเละอีซองคยอง มาในบทบาท ชาอึนเเจ เเพทย์ผู้ช่วยอาจารย์ปี 2 ที่มักเป็นคู่เเข่งกับ ซออูจิน เเต่ก็มีปัญหาบ่อยครั้งที่ผ่าตัด

Dr.Romantic 3 เป็นผลงานของนักเขียนบท คังอึนคยอง เเละ อึมฮเยมิน โดยมีผู้กำกับอย่าง ยูอินชิก เเละ คังโบซึง คอยดูเเลงานเบื้องหลังทั้งหมด

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv