slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยกมาเป็นโขยง! ภาพชุดใหม่ของ “Knights of the Zodiac” เผยโฉมเหล่าทัพนักแสดง

ยกมาเป็นโขยง! ภาพชุดใหม่ของ “Knights of the Zodiac” เผยโฉมเหล่าทัพนักแสดง

หลังจากปล่อยภาพที่เน้นไปที่แมคเคนยู ผู้รับบทเป็นเซนต์เซย่าในหนัง “Knights of the Zodiac” ไปแล้ว โซนี พิคเจอร์ส ได้เผยโฉมภาพอีกชุดที่คราวนี้ได้ให้เห็นโฉมชัดๆ ของตัวละครอื่น รวมถึง ดิเอโก ทิโนโค ในบทเซนต์ฟีนิกซ์ด้วย

นักแสดงคนอื่นๆ ยังประกอบไปด้วย แมดิสัน ไอซีแมน ในบทของเซียนนา หญิงสาวที่เป็นร่างจุติของอธีนา และ ฌอน บีน ในบทอัลแมน คิดโด มหาเศรษฐีที่รู้ว่าเซียนนาคือเทพีอาธีนา จึงหาทางปกป้องเธอ นอกจากนี้ยังมี เฟมก้า แจนเซ่น, นิค สตาห์ล และ มาร์ค ดาคาสคอส ด้วย

เรื่องราวของหนังดัดแปลงจากตอนที่ดังที่สุดของการ์ตูนญี่ปุ่นดังยุค 80 ชุดเซนต์เซย่า ที่เขียนโดย มาซามิ คุรุมาดะ เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มกำพร้าที่ค้นพบว่ามีพลังคอสโม่อยู่ในตัวเอง เขาจึงถูกชักชวนให้มาฝึกการต่อสู้และร่างกายเพื่อให้ได้เป็นผู้ครอบครองชุดเกราะคลอธเปกาซัส และจะได้เป็นนักรบผู้ปกป้องเทพพีอาธีน่าที่จุติลงมาบนโลกเพื่อปกป้องมนุษย์ ขณะเดียวกัน เซียนนา เด็กสาวที่เป็นร่างของเทพีอาธีน่าก็พยายามหาทางบังคับพลังเทพเจ้าที่อยู่ในตัวเธอ

หนังกำกับโดย โทมัสซ์ บากินสกี้ นักสร้างอนิเมชั่นและพ่อมดเทคนิคพิเศษชาวโปแลนด์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ “The Witcher” จากบทของจอช แคมเบลล์ กับ แมต สตุกเคน จาก “10 Cloverfield Lane” และได้ แอนดี้ เฉิง จาก “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” มากำกับคิวบู๊ให้

Knights of the Zodiac มีกำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้

รับชมภาพเบื้องหลังชุดใหม่ทางด้านล่าง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>