slider2
slider2
previous arrow
next arrow
รวบรวมซีรีส์เกาหลีชวนตับพัง ร้องให้จนทิชชู่หมดม้วน!

รวบรวมซีรีส์เกาหลีชวนตับพัง ร้องให้จนทิชชู่หมดม้วน!

รวบรวมซีรีส์เกาหลีชวนตับพัง ร้องให้จนทิชชู่หมดม้วน! สายดราม่าเกียมต้องห้ามพลาด วันนี้เราจัดมาให้เเบบเบา ๆ เเต่จุกเน้น ๆ 4 เรื่อง เริ่มเรื่องดี จบเรื่องเศร้า มีทั้งผิดหวัง สมหวัง เเต่บางเรื่องก็ฮีลใจอยู่ ได้เห็นความรักที่มีจุดเริ่มต้นที่เเตกต่างกันไป ส่วนตอนจบคงต้องนั่งลุ้นกันหน่อยยยยย

1. Hotel Del Luna + ความตับพัง 8/10

เรื่องเหนือธรรมชาติ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งทำผิดจนต้องคำสาปให้มีหน้าที่ดูเเลโรงเเรมเเห่งหนึ่งมานานกว่าพันปี วันหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นวิญญาน เขาเข้ามาเป็นผู้จัดการในโรงเเรมเเห่งนี้ จนความรักเเสนเศร้าก็ได้เกิดขึ้น

2. Twenty-Five, Twenty-One + ความตับพัง 10/10

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่บังเอิญเจอกันเเบบไม่ตั้งใจ สาวน้อยวัย 10 ปี เธอมีความฝันอยากเป็นนักกีฬาฟันดาบ วันหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มวัย 21 ปี ที่พยายามสร้างเนื้อสร้างตัวท่ามกลางวิกฤติ IMF

ในเวลาต่อมาทั้งสองได้รู้จักกัน จึงเป็นที่มาของมิตรภาพ การเติบโต เเละบ่อเกิดของความรัก

3. Uncontrollably Fond + ความตับพัง 9/10

เมื่อคนจากสองอาชีพมาเจอกัน! ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหน้าตาดีกับสาวโปรดิวเซอร์ ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองเคยรักกันในวัยเด็กเเต่ต้องพบกับจุดจบด้วยการเลิกลา เเต่พอโตขึ้นก็ได้เจอกันอีกครั้งจนความรักบังเกิดพร้อมความเจ็บปวดในความสัมพันธ์

4. Snowdrop + ความตับพัง + 10/10

เรื่องราวความรักของสาวนักศึกษามหาลัยคนหนึ่งที่ได้เจอกับชายหนุ่มลึกลับ ปกปิดตัวตน เเต่ความจริงก็เปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเขาเป็นสายลับจากเกาหลีเหนือ ความรักของทั้งสองจึงมีความหวานอมขมสลับกันไป มีอุปสรรค์ เเละความอันตรายรอบด้าน อีกทั้งยังมีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เรื่องราวอลหม่านจึงบังเกิด

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv