slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อาแจ็กซ์ มีแผนดึง ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาร่วมทัพหลังจบซีซันนี้

อาแจ็กซ์ มีแผนดึง ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาร่วมทัพหลังจบซีซันนี้

อาแจ็กซ์ มีแผนดึง ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาร่วมทัพหลังจบซีซันนี้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความสนใจที่จะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ (Football Insider) เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมดังเมืองผู้ดีได้ แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ และฤดูกาลนี้ก็ปิดเทอมยาวเรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่้า ถึงแม้ ฟาน เดอ เบ็ค กำลังมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า อาแจ็กซ์ มีแผนการที่จะดึง ดาวเตะวัย 25 ปี คืนถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เตรียมที่จะโละผู้เล่นมิดฟิลด์บางรายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คือหนึ่งในนั้น เช่นเดียวกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ฟาน เดอ เบ็ค ที่ราคาราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ซึ่งถือว่ายอมขาดทุน เพราะพวกเขาซื้อนักเตะรายนี้มาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยวงเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท)

อาแจ็กซ์ มีแผนดึง ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาร่วมทัพหลังจบซีซันนี้

ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เคยได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป สมัยเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ (ปี 2015-2020) ซึ่งช่วงดังกล่าวเจ้าตัวมีสถิติลงเล่นให้ทีม 175 นัด ทำได้ 41 ประตู

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>