slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อินดี้คัมแบ็ค! ‘แฮริสัน ฟอร์ด’ กลับมาล่าขุมทรัพย์ในตัวอย่างใหม่ของ “Indiana Jones and the Dial of Destiny”

อินดี้คัมแบ็ค! ‘แฮริสัน ฟอร์ด’ กลับมาล่าขุมทรัพย์ในตัวอย่างใหม่ของ “Indiana Jones and the Dial of Destiny”

แฮริสัน ฟอร์ด กลับมาสวมหมวกปานามาและถือแส้เพื่อออกผจญภัยล่าขุมสมบัติอีกครั้ง แม้บอกว่าจะพักเกษียณแล้ว ในตัวอย่างใหม่ของ “Indiana Jones and the Dial of Destiny”

หนังเป็นภาคห้าของหนังชุดล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าแล้ว และน่าจะเป็นภาคสุดท้ายจริงๆ ซึ่งมีฉากหลังเป็นปี 1969 ในช่วงเวลาที่การแข่งขันไปอวกาศของสหรัฐกับสหภาพโซเวียตเข้มข้นถึงขีดสุด

อินดี้ต้องทิ้งชีวิตเกษียณออกมาผจญภัยทั่วโลก โดดจากเครื่องบิน และมุดถ้ำที่เต็มไปด้วยกลไก เพื่อออกค้นหาของโบราณ หลังจากที่ลูกทูนหัว เฮเลนา (ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์) มาขอให้ช่วยตามหาของที่ดูเหมือนเป็นเข็มทิศโบราณสักอย่าง แล้วก่อให้เกิดเรื่องพลิกผันตามมาเมื่ออดีตนาซีที่เคยเป็นศัตรูเก่าอยากได้ของสิ่งนั้นด้วย

แมดส์ มิคเคลเซ่น กับ บอยด์ โฮลบรูก รับบทเป็นอดีตนาซีที่ไล่ล่าอินเดียน่า โจนส์ เพื่อช่วงชิงของ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยแอนโตนิโอ แบนเดรัส, จอห์น รีส-เดวี่, โธมัส เคร็ทช์มัน, ชอเนตต์ เรเน่ วิลสัน, โทบี้ โจนส์ และ โอลิเวียร์ ริชเตอร์ส

หนังกำกับโดยเจมส์ แมนโกลด์ จาก “Logan” และ “Ford v Ferrari”) ที่ใช้เทคนิคซีจีลดอายุนักแสดงร่วมในการเล่าเรื่องด้วย ให้เราได้เห็นอินดี้ในวัยหนุ่มที่หน้าตาไม่ต่างจากตอนที่เราเคยเห็นเขาในภาคแรกๆ ของหนัง

สตีเวน สปีลเบิร์ก ผู้กำกับเจ้าประจำของหนังชุดนี้ รับหน้าที่ควบคุมงานสร้างครับ ร่วมกับแฟรงก์ มาร์แชล, แคธลีน เคนเนดี้ และ ไซมอน เอ็มมานูเอล นอกจากนี้แล้วยังมีจอห์น วิลเลี่ยมส์ กลับมารับหน้าที่ทำดนตรีประกอบด้วย หนังจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในเดือนหน้านี้ ก่อนฉายจริงทั่วโลกปลายมิถุนายนครับ

ชมตัวอย่างและใบปิดใหม่ได้ที่ด้านล่างนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>