slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่างแรกของ “The Equalizer 3” บทสรุปของไตรภาคนักฆ่าโฮมโปร

 เผยตัวอย่างแรกของ “The Equalizer 3” บทสรุปของไตรภาคนักฆ่าโฮมโปร

Sony Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘The Equalizer 3’ ภายหลังจากปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ในงาน CinemaCon ไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) กลับมาร้บบทอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ Robert McCall อีกครั้ง

‘The Equalizer 3’ ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้ ยังคงกำกับโดย อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) โดยตัวภาพยนตร์ได้เปลี่ยนมาเดินเรื่องในสถานที่ที่กว้างขึ้น ในท้องถิ่นของประเทศอิตาลี จากเดิมที่จะเน้นเดินเรื่องในสถานที่จำกัดในสหรัฐฯ เป็นหลัก ซึ่งจะเอื้อให้มีการสร้างสรรค์ฉากแอ็กชันได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น

อีกสิ่งที่น่าสนในคือ การที่วอชิงตันได้กลับมาร่วมงานกับ ดาโคทา แฟนนิง (Dakota Fanning) อีกครั้ง ภายหลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน ‘Man on Fire’ เมื่อปี 2004

‘The Equalizer 3’ บอกเล่าเรื่องราวของ McCall ที่ค้นพบความสงบในแถบชานเมืองของอิตาลี ก่อนที่ผู้คนในหมู่บ้านจะถูกทำรายได้โดยมาเฟีย จากนั้นจึงตามมาด้วยการแก้แค้นและลงทัณฑ์อย่างรุนแรงต่อเหล่าคนร้ายเข้ามาคุกคามผู้คนที่เขาห่วงใย

ตัวอย่างล่าสุดนี้ได้เผยให้เห็นว่า ‘The Equalizer 3’ ยังคงโทนแอ็กชันที่เคร่งขึม ผสานเข้ากับทักษะการต่อสู้ที่รุนแรงของ McCall เช่นเดียวกับ 2 ภาคแรก แต่สิ่งที่ต้องติดตามกันต่อไปคือ เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมครั้งสุดท้ายของ McCall จะจบลงอย่างไร

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>