slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยสองตัวอย่างใหม่ “Spider-Man: Across the Spider-Verse” พบกับเหล่า Spider-Family

เผยสองตัวอย่างใหม่ “Spider-Man: Across the Spider-Verse” พบกับเหล่า Spider-Family

โซนี พิคเจอร์ส ได้ปล่อย 2 ตัวอย่างฉบับเต็มของ “Spider-Man: Across the Spider-Verse” ที่ได้ให้เราเห็นไมลส์ มอราเลส ร่วมโจนทะยานไปกับบรรดาไอ้แมงมุมจากอีกหลายจักรวาลที่มีอยู่อีกเป็นร้อยๆ ตัว

ตัวอย่างฉบับแรกเปิดด้วยหนัง “Spider-Man” ฉบับคนแสดงทั้งสามแบบ ส่วนอีกฉบับเปิดตัวมนุษย์จุด ตัวร้ายของหนัง

เรื่องราวการผจญภยของไมลส์ในภาคนี้อาจเป็นอย่างที่คำพูดในตัวอย่างบอก “การเป็นไอ้แมงมุมคือการเสียสละ” ไมลส์อาจจำเป็นต้องเสียสละคนที่เป็นเหมือนพ่อเพื่อกอบกู้ทุกจักรวาล เพราะไอ้แมงมุมทุกคนล้วนต้องเสียลุงเบนหรือคนที่เป็นเหมือนพ่อของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าไมลส์ก็ไม่ยอมแพ้ เขาเลือกที่จะทำตามวิถีของตัวเอง และต้องการจะกอบกู้ทั้งคู่ให้ได้

ชามีก มัวร์ กลับมาให้เสียงไมลส์ มอราเลส และ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ กลับมาให้เสียงเกวน สเตซี นอกจากนี้แล้วยังมี อิสซา แร ให้เสียงเป็นเจสซิกา ดรูว์ หรือ สไปเดอร์-วูแมน, เจค จอห์นสัน ให้เสียงเป็นปีเตอร์ บี. หรือไอ้แมงมุมอีกคน, แดเนียล คาลูยา ให้เสียงเป็นสไปเดอร์-พังค์, ออสการ์ ไอแซ็ค ให้เสียงเป็นมิเกล โอฮาร่า หรือสไปเดอร์แมน 2099 และ คารัน โซนี ให้เสียงเป็นประวิตร ประภาการ หรือสไปเดอร์แมน อินเดีย ขณะเดียวกัน ไบรอัน ไทรี เฮนรี และ ลูนา ลอเรน เวเลซ ก็กลับมาให้เสียงพ่อกับแม่ของมอราเลส

ฟิล ลอร์ด กับ คริส มิลเลอร์ ยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้เขียนบท ร่วมกับเดวิด แคลลาแฮม ผู้เขียนบทหนัง “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” ของมาร์เวล และมี วาคีม ดอส วานโตส, เคมป์ พาวเวอร์ส และ จัสติน เค. ธอมป์สัน มารับหน้าที่กำกับ

หนังมีกำหนดฉายมิถุนายนปีนี้

เชิญรับชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

https://youtu.be/wG2KZnWAteE

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>