slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยโฉมซีรี่ส์ญี่ปุ่น อนิเมชั่นผสมคนแสดง จากดิสนีย์พลัส “Dragon of Wonderhatch”

เผยโฉมซีรี่ส์ญี่ปุ่น อนิเมชั่นผสมคนแสดง จากดิสนีย์พลัส “Dragon of Wonderhatch”

ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ได้เผยโฉมแรกของซีรี่ส์ญี่ปุ่นแนวแฟนตาซีที่จะมีทั้งการเล่าเรื่องผ่านคนแสดงและอนิเมชั่นชุด “Dragon of Wonderhatch”

เรื่องราวจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน นั่นคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกจริงที่จะเล่าแบบซีรี่ส์คนแสดงตามปกติ แต่เมื่อตัวละครก้าวเข้าสู่โลกที่ชื่อว่า “อูปานันตะ” (Upananta) ที่ซึ่งมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกับมังกรและสื่อสารกับมังกรได้ การเล่าเรื่องจะเปลี่ยนเป็นงานอนิเมชั่น

ซีรี่ส์จะเล่าเรื่องราวของนางิ นักเรียนมัธยมปลายที่อาศัยอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงแต่กลับรู้สึกแปลกแยกจากเพื่อนร่วมชั้นของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ เธม นักขี่มังกรจากอูปานันตะที่ข้ามมาสู่โลกของเธอ การผจญภัยที่จะพาเธอก้าวข้ามสู่อีกโลกก็ได้เริ่มขึ้น

นักแสดงดาวรุ่ง เซนะ นากาจิมะ จะรับบทเป็นนางิ และ โอคุไดระ ไดเคน (Mother) จะรับบทเป็นเธม สมทบด้วยโยชิโตะ เอ็มมานูเอล ในบทซัน เพื่อนของนางิ และ แมคเคนยู รับบทเป็นอัคธา ฮีโร่นักขี่มังกร นอกจากนี้ยังมี ชุนสึเกะ ทาเกอุจิ ผู้ที่พากย์เสียงโอลาฟในหนัง “Frozen” ฉบับญี่ปุ่น มาให้เสียงมังกรชื่อกูฟิน เพื่อนของเธม

ซีรี่ส์กำกับโดย เคนทาโร่ ฮากิวาระ (“Our 30 Minute Sessions”) ร่วมกับ ทะกะชิ โอทสึกะ (“One Piece: Stampede”) ที่จะมากำกับในส่วนที่เป็นอนิเมชั่น และมี Production I.G. (“Ghost in the Shell”) สร้างงานส่วนที่เป็นอนิเมชั่นให้ซีรี่ส์เรื่องนี้

กำหนดฉายของซีรี่ส์คือฤดูหนาวปีนี้ ชมเบื้องหลังที่เผยโฉมแรกของซีรี่ส์ ภาพนิ่ง และภาพงานออกแบบได้ที่ด้านล่างนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>