slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เลสเตอร์ เปิดฉากเจรจากับ เจสซี่ มาร์ช คุมทัพแทน ร็อดเจอร์ส

เลสเตอร์ เปิดฉากเจรจากับ เจสซี่ มาร์ช คุมทัพแทน ร็อดเจอร์ส

เลสเตอร์ เปิดฉากเจรจากับ เจสซี่ มาร์ช คุมทัพแทน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการเจรจากับ เจสซี่ มาร์ช อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึงโอกาสในการดึงตัวมาคุมทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งแยกทางกับสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เลสเตอร์ ได้มีการแต่งตั้ง อดัม แซดเลอร์ กับ ไมค์ สโตเวลล์ คุมทีมคู่กันในฐานะกุนซือรักษาการ แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะรีบหาคนมาทำทีมแทน ร็อดเจอร์ส เช่นกัน หากสโมสรได้รับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในเกมเปิดบ้านรับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้

ดิ แอธเลติก ระบุว่า เลสเตอร์ ได้มีการพูดคุยกับ มาร์ช ซึ่งถูก ลีดส์ ปลดพ้นตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เรียบร้อย เพราะเชื่อว่า กุนซือชาวอเมริกันวัย 49 ปี มีสไตล์การคุมทีมที่เหมาะกับขุมกำลังนักเตะ “จิ้งจอกสยาม” ชุดปัจจุบัน โดยเฉพาะแผนการเล่น 4-2-2-2 หรือ 4-2-3-1 แบบ “เกเกนเพรส”

เลสเตอร์ เปิดฉากเจรจากับ เจสซี่ มาร์ช คุมทัพแทน ร็อดเจอร์ส

นอกจากนี้ ดิ แอธเลติก รายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ และ แซม อัลลาร์ไดซ์ ต่างก็พร้อมเป็นตัวเลือก ถ้าหาก เลสเตอร์ ต้องการกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวแค่จบฤดูกาลนี้ ปัจจุบัน เลสเตอร์ จมอยู่ในโซนตกชั้นบนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยรั้งอันดับ 19 มี 25 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 2 แต้ม

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>