slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรมาโน่ เผยความคืบหน้าถึงอนาคตของ แฮร์รี่ เคน

โรมาโน่ เผยความคืบหน้าถึงอนาคตของ แฮร์รี่ เคน

โรมาโน่ เผยความคืบหน้าถึงอนาคตของ แฮร์รี่ เคน ถูกจับตามองอย่างหนักถึงการตัดสินใจหลังจบซีซันนี้ ว่าเขาจะยังปักหลักลงเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามเดิม หรือจะเซ็นสัญญากับ ผีแดง ซึ่งมีแผนคว้าศูนย์หน้าคนใหม่ และเล็งมาที่ดาวยิงของถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฮร์รี่ เคน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซันหน้าโดย เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าเขาไม่คิดต่อสัญญาใหม่อีก กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 เม.ย. ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้อัปเดตถึงสถานการณ์ของหัวหอกวัย 29 ปีต่อ เดอะ ยูไนเต็ด วี สแตนด์

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังมุ่งมั่นที่จะต่อสัญญากับ แฮร์รี่ เคน แต่ปัญหาสำคัญคือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้โดยล่าสุดบุกไปโดน นิวคาสเซิ่ล ถล่มเละ 6-1

โรมาโน่ เผยความคืบหน้าถึงอนาคตของ แฮร์รี่ เคน
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส

“มันจะเป็นโปรเจ็คต์ที่สำคัญที่ สเปอร์ส จะนำเสนอต่อ แฮร์รี่ เคน สำหรับซีซันหน้า และซีซันต่อไปว่า สเปอร์ส ต้องการทำอะไรในอนาคต พวกเขาจะคุยกับ เคน และเอเยนต์ของเขาเพื่อเข้าใจถึงจุดยืนของนักเตะ สำหรับ แฮร์รี่ เคน เขากำลังรอฟัง สเปอร์ส และมันไม่ง่ายสำหรับ ยูไนเต็ด เพราะ แดเนี่ยล เลวี่ ยังมุ่งมั่นที่จะรั้งนักเตะ สเปอร์ส ประสบกับซีซันที่ยากลำบาก มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ สเปอร์ส ต้องส่งสัญญาณไปถึงแฟนบอลว่าการรั้งตัว แฮร์รี่ เคน คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของสโมสร”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>