slider2
slider2
previous arrow
next arrow
🎬แนะนำ 10 ซีรีส์ยอดฮิตต้องดูสักครั้ง ไม่ดูถือว่าพลาด🎬

🎬แนะนำ 10 ซีรีส์ยอดฮิตต้องดูสักครั้ง ไม่ดูถือว่าพลาด🎬

วันนี้เราขอหยิบยกซีรีส์มาแนะนำให้กับทุกคนได้เอาไปดูในช่วงเวลาเหงาๆ หลังจบเทศกาลคล้ายร้อนไป โดยแต่ละซีรีส์ก็มีทั้งจบไปแล้วและยังไม่จบ รับรองคุณภาพไม่แพ้ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด “ซีรีส์ยอดฮิตดูสักครั้ง ไม่ดูถือว่าพลาด” จะมีเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!!

10 หนังนี้จะมีอะไรบ้าง?
🔴 Breaking Bad (Season 1-5)
🔴 Squid Game (Season 1)
🔴 Money Heist (Season 1-5)
🔴 Sex Education (Season 1-3)
🔴 The Last of Us (Season 1)
🔴 kingdom (Season 1-2)
🔴 the boys (Season 1-3)
🔴 dark (Season 1-3)
🔴 Stranger Things (Season 1-3)
🔴 All of Us Are Dead (Season 1)

 

Breaking Bad | ดับเครื่องชน คนดีแตก

Breaking Bad (TV Series 2008–2013) - IMDb

เรื่องราวของครูสอนเคมีระดับมัธยม วอลเตอร์ ไวท์ ซึ่งค้นพบว่าเขาป่วยด้วยโรคมะเร็ง แต่เขามีครอบครัวที่ต้องดูแล ทั้งภรรยาที่ท้องอยู่ และลูกชายที่พิการ ฐานะของวอลเตอร์ไม่ดีเท่าไหร่นัก เขาจึงดิ้นรนหาค่ารักษาและเงินมรดกให้ครอบครัวของตนเอง ด้วยการร่วมก๊วนกับ เจสซี พิงค์แมน เด็กเกเรในห้องของเขา ในการสกัดยาไอซ์ออกมาขาย

 

Squid Game | สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

Squid Game' Season 2 Confirmed by Netflix - Variety

เรื่องราวสุดลึกลับของเหล่าผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยชีวิตที่ประสบปัญหาทางการเงิน และต้องมาแข่งขันกันในเกมเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยปริศนาลึกลับ เพื่อชิงเงินรางวัลมหาศาล บรรดาผู้เล่นตอบรับคำเชิญสุดประหลาดด้วยความหวังว่าจะคว้าทั้งชัยชนะและเงินรางวัลมหาศาล แต่โชคร้ายที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าราคาของความพ่ายแพ้นั้นต้องจ่ายด้วยชีวิต จนเป็นผลให้เหตุการณ์บานปลายไปสู่การนองเลือด

 

Money Heist | ทรชนคนปล้นโลก

Money Heist' Dethroned In Netflix's Top 10 List By A New Offering

เรื่องราวของกลุ่มทรชนที่วางแผนการปล้นโรงกษาปณ์ของประเทศสเปน นำทีมโดยคนที่ใช้โค้ดเนมว่า The Professor (รับบทโดย Álvaro Morte) ซึ่งเป็นมันสมองของทีมและเป็นคนต้นคิดแผนการปล้นในครั้งนี้ โดยเขาได้ออกรวบรวมเหล่าโจรจากทั่วทุกสารทิศมาเข้าร่วมทีมปล้น และใช้โค้ดเนมที่เป็นชื่อเมืองของแต่ละประเทศแทนการ

 

Sex Education | เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

Sex Education season 2 is officially happening on Netflix

เรื่องราวของโอทิส มิลเบิร์น (เอซา บัตเตอร์ฟีลด์) หนุ่มน้อยไฮสคูล อ่อนประสบการณ์ผู้มีแม่อย่างจีน (กิลเลียน แอนเดอร์สัน) เป็นนักบำบัดทางเพศ กับชีวิตที่ล้อมรอบไปด้วยคู่มือ วิดิโอ และบทสนทนาอันน่าเบื่อหน่ายเกี่ยวกับ “เซ็กซ์” ซึ่งบีบบังคับให้โอทิสกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์อย่างไม่เต็มใจนัก

 

The Last of Us | เดอะลาสต์ออฟอัส

The Last of Us' Review – The Hollywood Reporter

เล่าถึงการล่มสลายของโลก หลังจากเกิดวิกฤตการณ์ที่เชื้อรามรณะชนิดหนึ่งซึ่งสามารถฝังตัวและเติบโตในสมองของมนุษย์ได้ และกลายสภาพผู้ที่ติดเชื้อให้กลายสภาพเป็นปิศาจร้าย หรือ ซอมบี้ ที่ไล่กัดกินมนุษย์คนอื่น ๆ พวกมันขยายตัวแพร่พันธุ์ต่อเนื่องออกไปอย่างไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ จนท้ายที่สุดโลกที่เราเคยรู้จักก็ถึงกาลอวสาน โดยมีตัวละครหลักคือ โจเอล ชายวัยกลางคนที่สูญเสีย ซาราห์ ลูกสาวคนเดียวที่เขารักสุดหัวใจไป ได้รับภารกิจในการนำตัว เอลลี เด็กหญิงที่ภายนอกไม่มีอะไรแตกต่างจากเด็กคนอื่น ๆ ไปส่งยังที่หมายในอีกฟากหนึ่งของอเมริกา แต่เธอคนนี้เป็นผู้กุมความลับที่อาจพลิกชะตาของโลกได้ เพราะเธอเป็นมนุษย์คนเดียวที่มีภูมิคุ้มกันเชื้อราร้ายตัวนี้

 

Kingdom | ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

Kingdom: O que faz a série sul-coreana da Netflix ser tão incrível?

บอกเล่าเรื่องราวในยุคโชซอนเมื่อ องค์รัชทายาท อีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน) สงสัยถึงอาการป่วยขององค์พระราชา เมื่อพระมเหสีไม่อนุญาตให้องค์รัชทายาทเข้าไปในตำหนักของพระราชบิดาของพระองค์เอง องค์รัชทายาทจึงตัดสินใจปลอมตัวออกไปนอกพระราชวัง และพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังอาการป่วยของพระราชบิดา ในขณะเดียวกันก็ได้พบว่าเกิดโรคประหลาดกำลังแพร่กระจายจนทำให้คนกลายเป็นอสูรกาย พระองค์จึงร่วมมือกับ ซอบี (รับบทโดย แบดูนา) แพทย์สาวสามัญชนที่คอยช่วยเหลือชาวบ้านจากเรื่องราวร้ายแรงครั้งนี้ และนอกจากนี้องค์ราชทายาทยังต้องต่อสู้กับ โจฮักจู (รับบทโดย รยูซึงรยง) ข้าหลวงในพระราชวังที่คอยชักใยแผนการชั่วร้ายเพื่อจะได้มาซึ่งอำนาจเหนือกว่าราชวงศ์

 

The Boys | ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

The Boys' Season 2 Is Even More Twisted Than The 1st : NPR

เรื่องราวของกลุ่มคนธรรมดากลุ่มหนึ่ง ซึ่งรวมตัวกันเพื่อแก้แค้นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เบื้องหลังได้ใช้พลังอำนาจไปในทางที่ผิด โดยพวกเขาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เคยมีอดีตที่แสนเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับเหล่ากลุ่มซูเปอร์ฮีโร่อันดับ 1 ของโลกที่เรียกตัวเองว่า The Seven

 

Stranger Things | สเตรนเจอร์ ธิงส์

Stranger Things': Duffers reveal plans for Seasons 4 and 5 - Los Angeles Times

เรื่องราวของ stranger things นั้น เกิดขึ้นในเมืองสมมุติฮอว์กินส์ (Hawkins) รัฐอินเดียนา ในช่วงกลางทศวรรษ 1980 โดยในซีซั่นแรกเรื่องราวเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 1983 และผู้ชมจะได้ติดตามกลุ่มตัวละครมากมายในขณะที่พวกเขาแยกกันสืบสวนการหายตัวไปของ วิล ไบเออร์ส จากนั้นซีซั่นที่สองและสามต่อมาได้มีเล่าเรื่องต่อจากเรื่องราวอันซับซ้อนจากเหตุการณ์ในเดือนพฤศจิกายน 1983 และในซีซั่นล่าสุด Stranger Things 4 ได้มีการขยายเรื่องราวออกไปอีก โดยมีเนื้อเรื่องหลักเกิดขึ้นนอกฮอว์กินส์เป็นครั้งแรก ส่วนซีซั่นที่ 5 กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการและเป็นซีซั่นตอนจบของซีรีส์ และก่อนที่จะไปดู stranger things 4 พากย์ไทยกันนั้น มาดูสรุป Stranger Things ทั้ง 4 ซีซั่นกันเลย

 

All of Us Are Dead | มัธยมซอมบี้

All of Us Are Dead' cast says series captures Gen Z feelings of dual identity

ซีรีส์ซอมบี้เกาหลีแนวไฮสคูล เล่าถึงการต่อสู้สุดตึงเครียดระหว่างนักเรียนที่กลายเป็นฝูงซอมบี้กับบรรดาผู้รอดชีวิตที่ดิ้นรนหนีตาย เหล่าทีมนักเรียนต่างต้องร่วมค้นหาคำตอบเบื้องหลังความลึกลับของไวรัสตัวต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดนี้ ซึ่งบรรดานักเรียนติดอยู่ในโรงเรียนที่เชื้อไวรัสแพร่กระจาย โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้สิ่งของและอุปกรณ์รอบตัวในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ชั้นหนังสือ แม้กระทั่ง คันธนู เพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดสิ้นหวังนี้

เป็น 10 ซีรีส์ที่หยิบยกมาบางส่วนเท่านั้น หากมีซีรีส์เรื่องอื่นที่อยากแนะนำสามารถคอมเม้นต์กันได้

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv