slider2
slider2
previous arrow
next arrow
“Ahsoka” เผยตัวอย่าง และใบปิดแรก ซีรีส์ใหม่จากจักรวาลสตาร์วอร์ส

“Ahsoka” เผยตัวอย่าง และใบปิดแรก ซีรีส์ใหม่จากจักรวาลสตาร์วอร์ส

ลูคัสฟิล์มได้จัดงานสตาร์วอร์ส เซเลเบรชั่น ในวันนี้ เพื่อนำเสนอซีรี่ส์และหนังสตาร์วอร์สชุดใหม่ หนึ่งในสิ่งที่มีการเปิดเผยออกมาก็คือตัวอย่างแรกของ “Ahsoka” ซีรี่ส์สตาร์วอร์สชุดใหม่ ซึ่งมี โรซาริโอ ดอว์สัน กลับมารับบทเป็นอาโซกา ทาโน อดีตลูกศิษย์ของอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ และตัวเอกของเรื่อง

ซีรี่ส์มีเดฟ ฟิโลนี ผู้ที่ร่วมสร้างตัวละครอาโซกาในฉบับอนิเมชั่น มารับหน้าที่ร่วมสร้างและร่วมอำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ร่วมกับจอน เฟฟโร เล่าเรื่องราวของอาโซกาที่เรียกระดมพันธมิตรเพื่อเตรียมรับมือกับการกลับมาของจอมพลธรอว์น ที่คาดว่าจะได้เป็นทายาทของฝ่ายจักรวรรดิ

นอกจากดอว์สันแล้ว ซีรี่ส์ยังมีนาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ รับบทเป็นซาบีน เวร็น อดีตนักล่าหัวเงินรางวัล, แมรี อลิซาเบธ วินสตีด รับบทเป็นเฮร่า ซินดูลลา อดีตนักบินของฝ่ายกบฎ, เรย์ สตีเวนสัน เป็นเบย์แลน สกอลล์ ตัวร้ายที่ถือดาบแสงสีแดง และ เดวิด เทนแนนท์ ให้เสียงเป็นดรอยด์ชื่อฮูแยง

นักแสดงสมทบยังได้แก่ อิวานนา ซัคห์โน และ เอมาน เอสฟานดี โดยมี เจนิวีฟ โอไรลี่ย์ กับ ไดอาน่า ลี อีโนซันโต กลับมารับบทมอน มอธมา และ มอร์แกน เอลสเบ็ธ คาดว่าเฮย์เดน คริสเตนเซ่น จะกลับมารับบทอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ด้วย

ชมตัวอย่างและใบปิดที่ด้านล่างนี้

“Ahsoka” มีกำหนดฉายทาง Disney+Hotstar สิงหาคมนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>