slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘Amazon’ เตรียมรีบูท หนัง-ซีรี่ส์ สุดคลาสสิคอย่าง “Robocop”, “Legally Blonde” และ “Stargate”

‘Amazon’ เตรียมรีบูท หนัง-ซีรี่ส์ สุดคลาสสิคอย่าง “Robocop”, “Legally Blonde” และ “Stargate”

ตอนที่ Amazon ซื้อ MGM (Metro Goldwyn Mayer) ด้วยข้อตกลงมูลค่า $8.5 พันล้าน เรารู้ดีว่าพวกเขาคงไม่ใช่แค่จะเอาหนังที่มีอยู่แล้วของเอ็มจีเอ็มเข้ามาเก็บไว้ในคลังของตัวเองเพื่อออกฉายทางสตรีมมิ่ง แน่นอนว่าคงต้องเอามาสร้างใหม่ด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าได้เริ่มเดินหน้าแล้ว ตายรายงานจากเดดไลน์

ในรายงานบอกว่าหนังดังหลายเรื่องของ MGM กำลังจะถูกนำมาสร้างใหม่ทั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ และหรือซีรี่ส์ทางทีวี และกำลังทาบทามให้นักทำหนังแถวหน้าของฮอลลีวูดให้มาดำเนินการให้ รวมถึงคนของตัวเองด้วย

การสร้างใหม่นี้จะใช้แง่มุมที่แตกต่างจากของเดิม โดยเรื่องที่เป็นที่รู้จักมากๆ อย่าง “Stargate,” “Robocop” และ “Legally Blonde” จะถูกสร้างใหม่ทั้งในรูปแบบภาพยนตร์ลและซีรี่ส์ ขณะที่บางเรื่องนอกเหนือจากนี้อาจได้สร้างแค่เป็นภาพยนตร์หรือซีรี่ส์เท่านั้น

เรื่องที่น่าจะถูกสร้างก่อน น่าจะเป็นหนัง “Stargate” ฉบับใหม่ แล้วตามด้วยซีรี่ส์ ขณะที่ “Robocop” จะถูกสร้างเป็นซีรี่ส์ก่อนแล้วตามด้วยภาพยนตร์ ส่วน “Legally Blonde” จะถูกสร้างเป็นหนังใหม่ หรือซีรี่ส์พร้อมๆ กัน ยังไม่ชัดเจนว่าเรื่องหลังนี้จะยกเครื่องใหม่เลย หรือจะเป็นภาคสามที่รอคอยกันมานาน

นอกจากนี้แล้ว ยังได้มีการเริ่มต้นดัดแปลง “Fame,” “Barbershop” และ “The Magnificent Seven” เป็นซีรี่ส์ฉบับใหม่แล้วด้วย ขณะที่ “The Pink Panther,” “Poltergeist” และ “The Thomas Crown Affair” ก็อยู่ระหว่างดำเนินการสร้างเป็นหนังฉบับใหม่

ส่วนหนังใหญ่สุดอย่าง “James Bond” กำลังมีการเอามาสร้างเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์แนวแข่งขันในรูปแบบสายลับ

ข้อมูลอ้างอิงจาก

Deadline

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>