slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘BEEF คนหัวร้อน’ จากเหตุการณ์เล็ก ๆ ลุกลามกลายเป็นมหากาพย์จองล้างจองผลาญสุดบรรยาย

‘BEEF คนหัวร้อน’ จากเหตุการณ์เล็ก ๆ ลุกลามกลายเป็นมหากาพย์จองล้างจองผลาญสุดบรรยาย

ซีรีส์ที่มาเเรงเป็นอันดับต้น ๆ ในตอนนี้ คงไม่ไกลเกินกว่า BEEF คนหัวร้อน ทาง Netflix จากค่าย A24 ซีรีส์ที่ได้ใจทั้งฝั่งคนดู นักวิจารณ์ มันไม่ใช่ซีรีส์ทั่วไปเหมือนหลาย ๆ เรื่องที่มีมา ที่คนดูสามารถเดาเนื้อเรื่องได้ตั้งเเต่นาทีเเรก ๆ เเต่มันคือซีรีส์ที่มีต้นขั้วการทะเลาะกันระหว่างคนสองคนจากจุดเล็ก ๆ จนลุกลามใหญ่โต ทั้งยังให้คนดูได้สัมผัสถึงบาดเเผลที่ฝังใจตัวละครอีกด้วย

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Danny Cho ชายหนุ่มที่ยึดถืออาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง กำลังขับรถออกจากไฮเปอร์มาร์ตเเห่งหนึ่ง ก่อนที่จะถูกรถสีขาวสุดหรูบีบเเตรใส่เเบบงง ผู้ที่อยู่หลังพวงมาลัยรถคันนั้นคือ Amy Lau หญิงสาวเจ้าของธุรกิจขายต้นไม้เเละกำลังมีผู้ลงทุนรายใหม่เข้ามาซื้อกิจการ จากเหตุการณ์นี้บานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เเค่บีบเเตรยาวไม่กี่วินาทีทำให้เกิดมหากาพย์จองล้างจองผลาญทำลายชีวิตกันไม่สิ้นสุด เสมือนความวิบัติที่ฝังอยู่ในร่างพวกนานเเล้ว เเค่รอวันปะทุออกมา

ซีรีส์ค่อย ๆ นำพาเราไปรู้จักกับตัวละครตามจังหวะการเล่าเรื่องที่ดำเนินไป เเต่ละฉากให้อารมณ์ที่เเตกต่างกัน ได้เห็นบทบาทเเละชีวิตที่ตัวละครกำลังเป็น อย่าง Danny ลูกชายคนโตจากครอบครัวเกาหลีอเมริกัน เขาเเบกรับความหวังของพ่อเเม่ เเละพยายามทำทุกหนทางเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ เขาใช้ชีวิตอยู่กับน้องชายที่ดูเหมือนไร้อนาคต ทว่าอีกด้านก็วางเเผนเเบบคนรุ่นใหม่เเละดูจะไปได้ดีกว่าเขาด้วยซ้ำ เขาวางตัวเป็นพี่ชายที่เเสนดีมาโดยตลอด เเม้ลึก ๆ ในใจจะมีอะไรมากกว่านั้น

ในขณะที่ Amy หญิงสาวที่มีสามีเป็นถึงทายาทศิลปินสุดหล่อ ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน เเต่สามีกลับไม่เอาถ่าน เอาเเต่ใจเสมือนตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาล ด้านเเม่สามีเองก็ไม่ค่อยลงรอยกับลูกสะใภ้ ทั้งที่เธอพยายามทำทุกอย่าง ในช่วงเวลาที่เธอกำลังเผชิญกับความกวนประสาทมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่กำลังจะเข้ามาร่วมกิจการลงทุนในธุรกิจ

BEEF คนหัวร้อน มีทั้งหมด 10 ตอน เเต่ละตอนมีความเพียง 30-40 นาทีเท่านั้น

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv