slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘hunger คนหิวเกมกระหาย’ ภาพยนตร์จิกกัดสังคมคนรวยสุดดราม่าระทึกขวัญ

‘hunger คนหิวเกมกระหาย’ ภาพยนตร์จิกกัดสังคมคนรวยสุดดราม่าระทึกขวัญ

Hunger คนหิวเกมกระหาย อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่กำลังเป็นกระเเสเเละอยู่ในความสนใจของคนทั่วโลก โดยภาพยนตร์นี้อยู่ในรายการค้นหายอดฮิตของ Netflix เเละเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 จากภาพยนตร์ 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ ซึ่งออกฉายมาเเล้วตั้งเเต่วันที่ 8 เมษายน 2566 จนถึงตอนนี้ความเดือดของการเล่าเรื่องก็ยังลุกเป็นไฟทั่วทั้งเเผ่นดิน

Hunger คนหิวเกมกระหาย ภาพยนตร์เเนวดราม่าระทึกขวัญ ผลงานของนักเขียนบท โสฬส สุขุม ซึ่งได้ผู้กำกับ โดม สิทธิศิริ มงคลศิริ มาดูเเลงานเบื้องหลังทุกอย่าง ที่สำคัญยังได้นักเเสดงเเนวหน้าของเมืองไทยอย่าง ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง (ออกแบบ) เเละ นพชัย ชัยนาม (ปีเตอร์) มาร่วมถ่ายทอดบทบาทตัวละครหลักของเรื่องอีกด้วย ทั้งสองเเสดงออกมาดีมาก จนคนดูหลายคนถูกใจ โดยเฉพาะการเเสดงของ นพชัย ที่มาในบทบาท เชฟพอล เขาทำให้เราเห็นถึงฝีมือการเเสดงที่เหนือชั้น ดูเก๋า เเละเข้าถึงบทบาทได้อย่างลงตัว ด้วยความที่ เชฟพอล เป็นคนเจ้าอารมณ์ จิกกัด ที่มีส่วนผสม Perfectionist คลั่งไคล้ความสมบูรณ์เเบบยากที่คนอื่นจะเข้าถึง ผนวกไปกับด้านมืดเเสนโรคจิตเเละด้านสว่างคล้ายจุดอ่อน ทำให้ความเป็น นพชัย ดูจะเหมาะกับบทบาทนี้มาก ๆ ด้วยความที่ใบหน้าของเขาดูเป็นผู้ใหญ่ อึมครึมเล็กน้อย ทำให้น่าหวั่นเกรงเเละน่ากลัวในคราวเดียวกัน

Hunger คนหิวเกมกระหาย เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีนามว่า ออย เธอเกิดเเละเติบโตในครอบครัวที่ทำธุรกิจอาหารอย่างการเปิดร้านราดหน้า ผัดซีอิ๊ว ชีวิตเเต่ละวัน ออย หมกอยู่เเต่หน้าเตาเพื่อทำในสิ่งที่ถนัดที่สุด เรียกว่าหน้ามันหัวยุ่งเป็นสิ่งปกติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เเต่เเล้ววันหนึ่งเมื่อ ออย ได้พบกับ โตน เชฟหนุ่มตาดีที่เห็นความสามารถของเธอก็เป็นเหตุให้เส้นทางชีวิตของ ออย หลังจากนี้คล้ายกับก้าวสู่โลกใบใหม่อย่างเต็มตัว

ออย เลือกที่จะร่วมทีม Hunger ทีมเชฟอันดับ 1 ของประเทศที่มี เชฟพอล เป็นคนนำทีมตามคำชวนของ โตน โลกใบใหม่ที่เธอกำลังสัมผัส เเปลกใหม่เเละตื่นเต้นเหนือจินตนาการ ถึงเเม้ความสวยงามจะอยู่ตรงหน้า เเต่ก็มีด้านมืดซ่อนอยู่ไม่น้อย ทุกเมนูอาหารไฟน์ไดนิ่งที่รังสรรค์เมนูสุดพรีเมียมล้วนมีเบื้องหลังที่ดิ่งลึกไปถึงก้นบึ้งหัวใจมนุษย์จนน่าทึ่ง

เค้าโครงเรื่องเน้นหนักไปที่การจิกกัดทุบตีสังคมคนรวยเป็นหลัก ทำให้เกิดความเเตกต่างที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีหลากหลายประเด็นให้เราได้สัมผัสเเละลุ้นระทึกไปพร้อม ๆ กัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv