slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Jimin ศิลปินเดี่ยวคนเเรกจากเกาหลีใต้สู่อันดับ 1 บน Billboard Hot 100

Jimin ศิลปินเดี่ยวคนเเรกจากเกาหลีใต้สู่อันดับ 1 บน Billboard Hot 100

หนุ่มเสียงใสเสน่ห์ Jimin วง BTS ขึ้นเเท่นเป็นศิลปินเดี่ยวคนเเรกจากเกาหลีใต้ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในอเมริกากับเพลง Like Crazy โดยปัจจุบันเพลงนี้มียอดวิวใน YouTube มากถึง 33 ล้านครั้ง ผนวกไปกับยอดเเสดงความเห็นนับเเสนของเเฟน ๆ ทั่วโลก

สำหรับเพลง Like Crazy กระเเสเเรงตั้งเเต่ปล่อยออกมาสัปดาห์เเรก เพราะในตอนนั้นสามารถทุบสถิติทำยอดดาวน์โหลดไปกว่า 254,000 ก๊อปปี้จากเพลงที่ปล่อยออกมา 5 เวอร์ชัน อีกทั้งยังมียอดสตรีมกว่า 10 ล้านครั้ง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งการันตีความสามารถของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดีทั้งในด้านเสียงร้องที่ทรงพลังน่าหลงไหลเเละการแสดง MV สุดแพรวพราว

เเต่ถึงอย่างนั้น Like Crazy เป็นเพลงลำดับที่ 1,148 ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้หากลองย้อนอดีตในปี 2012 จะเห็นได้ว่า PSY สามารถขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ต Billboard Hot 100 กับเพลง Gangnam Style อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนไม่ใช่ศิลปินเอเชียคนเเรกที่มีผลงานโลดเเล่นบนชาร์ตได้ หากเเต่เป็น Kyu Sakamoto จากประเทศญี่ปุ่นต่างหากที่เคยมีผลงานเพลงอย่าง Sukiyaki ในปี 1963 ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 มาเเล้ว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv