slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Jung Ho Yeon สวมบทเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงในภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้สุดระทึกขวัญอย่าง Hope

Jung Ho Yeon สวมบทเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงในภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้สุดระทึกขวัญอย่าง Hope

Jung Ho Yeon อีกหนึ่งนักเเสดงคนล่าสุดที่มีโอกาสร่วมเเสดงภาพยนตร์เกาหลีใต้อย่าง Hope ภาพยนตร์เเนวระทึกขวัญ ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ Na Hong Jin โดยเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน The wailing ที่หลายคนชื่นชอบเเละยกย่องให้เป็นผลงานชิ้นโบว์เเดงของเขา

Jung Ho Yeon ด้วยความที่หลายคนรู้จักเธอในซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Squid Game เเละเธอเองก็เเสดงออกมาได้ดีจนเข้าตาผู้ชมทั่วโลก จึงทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงเเละกลายเป็นนักเเสดงหญิงที่เเฟน ๆ ต่างเฝ้ารอคอยการกลับมาอยู่ในหน้าจออีกครั้ง

ในที่สุดความฝันก็กลายเป็นจริง เมื่อ Jung Ho Yeon จะกลับมาสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงในภาพยนตร์เรื่อง Hope โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้เอาตัวรอดของประชาชนในเมืองท่าเรือเล็ก ๆ หลังจากที่ไปค้นพบเรื่องราวลึกลับชวนสงสัยจนกลายเป็นความเปลี่ยนเเปลงครั้งไปตลอดการ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า Jung Ho Yeon คงจะเเสดงออกมาได้ดีไม่เเพ้เรื่องก่อน อีกทั้งเธอยังได้มีโอกาสร่วมงานกับสองสามีภรรยาเเห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง Michael Fassbender เเละ Alicia Vikander ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้กำกับ Na Hong Jin ยังได้เอ่ยปากพูดถึง Jung Ho Yeon ด้วยว่า “ทุกอย่างเกี่ยวกับ Jung Ho Yeon มีความใกล้เคียงกับตัวละคร Sung Ae ที่ผมวาดเอาไว้ในหัว ทั้งความกล้าหาญเเละพลังงานที่โดดเด่นของเธอ คงจะเป็นจุดเเข็งหลักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv