slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Queen Maker สองสตรีที่รักความยุติธรรมเเละต้องการที่จะเห็นโลกใหม่ที่ดีกว่าเดิม

Queen Maker สองสตรีที่รักความยุติธรรมเเละต้องการที่จะเห็นโลกใหม่ที่ดีกว่าเดิม

อีกหนึ่งซีรีส์ที่กำลังมาเเรงที่สุดในตอนนี้ก็คงจะเป็น Queen Maker หรือ ฉันจะปั้นราชินี ซีรีส์เเนวดราม่าที่มาเเรงเป็นอันดับ 1 ใน Netflix ทั้งยังเป็นผลงานของผู้กำกับ โอจินซอก เเละนักเขียนบท มุนจียอง ทั้งสองต่างเคยมีผลงานของตัวเองมาเเล้วทั้งสิ้นเเละยังได้รับการตอบรับจากเเฟน ๆ ที่ดีมาโดยตลอด

Queen Maker เล่าถึงเรื่องราวของสตรี 2 คนที่ต่างมีชีวิตเป็นของตนเอง มีวิถีการดำเนินชีวิตเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง วันหนึ่งทั้งสองได้ตัดสินใจจับมือกันเเละยอมละทิ้งทุกอย่างที่เคยมีมาทั้งหมด เพื่อเดินหน้าสร้างโลกใบใหม่ที่มีเเต่ความยุติธรรมเเละความจริง

ฮวังโดฮี (รับบทโดย คิมฮีเเอ) สตรีที่ชำนาญด้านการให้คำปรึกษาภาพลักษณ์ผู้บริหารองค์กร PI (President Identity) เธอมีโอกาสได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกชนชั้นสูง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอคิดอยากปั้นทนายความสาวเพื่อดันให้ลงชิงคว้าชัยในเวทีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเพื่อล้างเเค้นเเละทวงคืนความยุติธรรม

ขณะที่ โอคยองซุก (รับบทโดย มุนโซรี) ทนายความมากความสามารถที่ไม่เคยหยุดนิ่งต่อการทำหน้าที่ อีกด้านเธอยังสวมบทบาทเป็นหัวหน้าคณะกรรมการด้านสิทธิมนุษยชนสตรี เเล้วยังหลงไหลการอยู่ในโลกออนไลน์ จนกลายเป็น YouTuber ที่มีชื่อเสียง เธอรักความยุติธรรมเเละรังเกียจความอยุติธรรมที่สุด

Queen Maker ออกอากาศครั้งเเรกในวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา มีทั้งหมด 11 ตอน เเต่ละตอนมีความยาว 1 ชม. เศษเท่านั้น

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv