slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘Taylor Swify’ กับการบริจาคเงินอย่างเงียบ ๆ ให้กับธนาคารอาหารเเห่งหนึ่งในรัฐเเอริโซนา

‘Taylor Swify’ กับการบริจาคเงินอย่างเงียบ ๆ ให้กับธนาคารอาหารเเห่งหนึ่งในรัฐเเอริโซนา

หากมีการจัดอันดับเหล่าดาราคนดังที่ทำเงินสูงสุดจากหลากหลายสาขาในเเต่ละปี Taylor Swift ศิลปินสาวที่มักอยู่อันดับต้น ๆ เสมอ ล่าสุด Forbes ได้เปิดเผยรายชื่อ 1 ใน 10 ผู้ให้ความบันเทิงที่มีรายได้สูงที่สุดของโลก โดยในลิสต์รายชื่อมีทั้งนักเเสดง ศิลปิน นักร้องมากมาย เเต่ที่น่าทึ่งคือการที่ศิลปินสาวเเห่งยุคอย่าง Taylor Swift เป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 10 คนจากเหล่าคนดังชายทั้งหมด

ถึงเเม้ว่าเธอจะโด่งดังเเละเป็นที่รักของคนทั่วโลก เเต่เธอยังเป็นศิลปินจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น อย่างล่าสุดเธอได้ทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ณ เมืองเกลนเดล รัฐเเอริโซนา มีรายงานเบื้องต้นว่า Taylor Swift เธอได้ตัดสินใจบริจาคเงินให้กับธนาคารอาหาร Arizona Food Bank Network อย่างลับ ๆ ไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ไม่ได้หลุดออกมาจากตัวเเทนของ Taylor Swift หรือตัวเธอเองเเต่อย่างใด เพราะไม่เคยมีการเเถลงเลยก่อนหน้านี้ เพียงเเต่ทางธนาคารเเห่งรัฐเเอริโซนาได้เปิดเผยข่าวการบริจาคของ Taylor Swift ผ่านสำนักข่าวท้องถิ่นที่มีชื่อว่า Azcentral ซึ่งด้านผู้ดำรงตำเเหน่งรองประธานสำนักกิจการต่างประเทศเเห่ง Arizona Food Bank อย่าง Terri Shoemaker ได้หยิบยกเรื่องราวนี้มาเล่าว่า

“การที่คุณได้รับสายจากคนที่ทำงานเป็นพีอาร์ให้กับ Taylor Swift มันไม่ใช้สิ่งที่เกิดขึ้นทุกวัน เพราะฉะนั้นตอนเเรกเราจึงไม่ค่อยเชื่อเท่าไร เเต่เราก็มีความสุขมากเมื่อท้ายที่สุดเเล้วมันคือเรื่องจริงล้วน ๆ”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv