slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อตีข่าว เลสเตอร์ ตัดสินใจปล่อย แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อตีข่าว เลสเตอร์ ตัดสินใจปล่อย แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อตีข่าว เลสเตอร์ ตัดสินใจปล่อย แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เลสเตอร์ ซิตี จะขาย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อให้พวกเขาจะรอดจากการตกชั้นก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

เจมส์ แมดดิสัน ถือเป็นแกนหลักของ เลสเตอร์ ซิตี ตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยต่อให้ฤดูกาลนี้เขาจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานแต่เจ้าตัวก็เป็นเพียงหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของทัพ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เล่นได้โดดเด่น

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี มีการเงินที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยในการเปิดเผยบัญชีก่อนหน้านี้นั้นพวกเขาก็ขาดทุนถึง 92.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,885 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการขาดทุนที่สูงเป็นสถิติ ทำให้ทีมจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อทำให้บัญชีมีความสมดุลมากขึ้น และ เจมส์ แมดดิสัน ก็ถือเป็นคนที่น่าจะทำเงินให้ทีมได้มากที่สุด

สื่อตีข่าว เลสเตอร์ ตัดสินใจปล่อย แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ ซิตี อยากได้เงินสัก 45-60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890-2,520 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี โดยปัจจุบัน แมดดิสัน ยังเหลือสัญญากับ เลสเตอร์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งทีมที่เคยมีข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทัพมีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>