slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมตัวกันให้พร้อม! สัมผัสกับเรื่องราวเเปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ชวนคุณลบทุกความลับไปพร้อมกัน

เตรียมตัวกันให้พร้อม! สัมผัสกับเรื่องราวเเปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ชวนคุณลบทุกความลับไปพร้อมกัน

นับเป็นหนึ่งในซีรีส์ทริลเลอร์-ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ร่วมมือกับค่าย GDH ที่น่าสนใจ ทั้งยังขนทัพนักเเสดงระดับเเถวหน้าในวงการบันเทิงไทย สร้างเซอร์ไพรส์กับตัวละครหลากหลายรส ไม่ว่าจะเป็น ณัฏฐ์-กิจจริต, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, ฟ้า-ษริกา, ออกเเบบ-ชุติมน, ชาร์เลท-วาศิตา, เจ้านาย-จินเจษฎ์ เรียกได้ว่าพร้อมเสร์ฟเอาใจคนดูกลางปีเเบบนี้ได้อย่างดีงามเลยทีเดียว

‘DELETE’ ผลงานของผู้กำกับมือทองอย่าง โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ หลายคนรู้จักเขาจากการทำงานเบื้องหลังภาพยนตร์อย่าง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (2547) ซึ่งกวาดรายได้มากถึง 120 ล้านบาท เอาเป็นว่าผลงานในอดีตที่ผ่านมาได้การันตีความเป็นมืออาชีพด้านผู้กำกับของเขาได้เป็นอย่างดี

‘DELETE’ ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะความสัมพันธ์อันซับซ้อน เเต่เเล้ววันหนึ่งพวกเขาได้พบกับมือปริศนาที่สามารถถ่ายลบคนให้หายไปได้ นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับเรื่องราวไม่คาดคิดที่จะเปลี่ยนชีวิตเเบบไม่มีวันลบทิ้งได้

อ่านถึงตรงนี้ก็อยากให้วันฉายมาถึงโดยเร็ว ต้องยอมรับว่าซีรีส์พล็อตเรื่องสไตล์นี้ยังไม่เคยมีมาก่อนในไทย เเค่ได้ดูตัวอย่างที่ทาง Netflix ปล่อยออกมาก็พอสัมผัสได้ว่าเนื้อเรื่องให้กลิ่นอาย High Concept ชัดมาก พร้อมกับการเล่าเรื่องที่เเปลกใหม่ ลุ้นระทึก เเละตื่นเต้น เเสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนของตัวละครจนเกิดเป็นคำถามสั้น ๆ ว่า ‘เราเคยอยากทำให้ใครหายไปจากชีวิตบ้างไหม?’

อย่างไรก็ตาม ด้านนักเเสดงเชื่อว่าผู้ชมทางบ้านไม่น้อยคงคลายความกังวลจนหมดเเทบไม่ต้องสงสัย เพราะพวกเขาทั้งหมดล้วนเคยผ่านงานเเสดงใหญ่ ๆ มาเเล้วทั้งสิ้น

เตรียมพบกับการประชันบทบาทครั้งใหม่ของพวกเขาที่จะพาเราไปสำรวจด้านมืดภายในจิตใจคนในวันที่ 28 มิถุนายน ที่ Netflix

inwiptv