slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เร้ดแน็ปป์ ปลุกเร้า เคน หนี สเปอร์สจะได้มีโอกาสไปล่าแชมป์

เร้ดแน็ปป์ ปลุกเร้า เคน หนี สเปอร์สจะได้มีโอกาสไปล่าแชมป์

เร้ดแน็ปป์ ปลุกเร้า เคน หนี สเปอร์สจะได้มีโอกาสไปล่าแชมป์ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กระตุ้นให้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส หาทางย้ายออกจากทีมให้ได้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุคปัจจุบันจากการทำประตูให้ สเปอร์ส ได้เป็นกอบเป็นกำอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 29 ปีกลับยังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลย และตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงราว 1 ปีเท่านั้น

เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า “นั่นคือความจริง มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า สเปอร์ส กำลังเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง ถ้าเกิดคุณเป็น แฮร์รี่ เคน แล้วเหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีแล้วล่ะก็ นี่ก็ถือเป็นเวลาอันเหมาะสมสำหรับการย้ายทีมแล้ว เขาต้องผลักดันให้เกิดเรื่องนั้นให้ได้ในตอนนี้ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด อาจจะได้กองหน้าสักคนมาร่วมทีม ส่วนกับ แมนฯ ซิตี้ เขาก็พลาดโอกาสทองไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เขาต้องพยายามผลักดันให้ตัวเองได้ย้ายไปอยู่ที่ไหนสักที่หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีม 1 ปี”

เร้ดแน็ปป์ ปลุกเร้า เคน หนี สเปอร์สจะได้มีโอกาสไปล่าแชมป์

“ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเหมือนสถานที่สำหรับการทดลองทางสังคมว่าคุณจะทำให้แฟนบอลของทีมตัวเองทนไปได้นานแค่ไหนก่อนที่พวกเขาจะสติแตกอย่างสมบูรณ์ พวกเขาจำเป็นต้องทำบางอย่าง (เพื่อทำให้ทีมมีผลงานดีขึ้น) แน่นอนว่าไม่มีใครอยากเสียนักเตะระดับ แฮร์รี่ เคน หรอก เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาก็สมควรจะได้รับบางอย่างที่ดีกว่านี้เหมือนกัน”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>