slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แมนยู เตรียมอัพค่าเหนื่อย มาร์ติเนซ หลังทำผลงานเยี่ยม

แมนยู เตรียมอัพค่าเหนื่อย มาร์ติเนซ หลังทำผลงานเยี่ยม

แมนยู เตรียมอัพค่าเหนื่อย มาร์ติเนซ หลังทำผลงานเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้การเจรจาเรื่องเทกโอเวอร์สโมสรจบลงเสียก่อน ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวราว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,310 ล้านบาท) และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ราฟาแอล วาราน ก่อนที่จะมาโชคร้ายบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา จนต้องพักจนจบซีซัน

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ พยายามผลักดันสโมสรให้เพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพียงแค่รอให้ตระกูลเกลเซอร์ ขายทีมให้ลุล่วงเสียก่อน โดยมีแววว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักร จะเอาชนะ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ จากกาตาร์

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จำนวน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่งให้จะได้เป็น 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังเวลานี้รับอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.04 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แมนยู เตรียมอัพค่าเหนื่อย มาร์ติเนซ หลังทำผลงานเยี่ยม

ในเวลานี้นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับค่าจ้างมากสุดคือ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช ที่ได้อยู่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ตามมาด้วย เจดอน ซานโช่ ปีกอังกฤษ ที่รับสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.7 ล้านบาท)

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>