slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Good Bad Mother ซีรีส์เกาหลีเเนวดราม่า คอมเมดี้ อบอุ่นหัวใจ ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 4 บน Netflix

The Good Bad Mother ซีรีส์เกาหลีเเนวดราม่า คอมเมดี้ อบอุ่นหัวใจ ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 4 บน Netflix

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่มาเเรงเป็นอันดับ 4 ในตอนนี้ก็คงจะเป็น The Good Bad Mother ผลงานงานของนักเขียนบทมือฉมังอย่าง ‘เเบเซยอง’ ทั้งยังได้ผู้กำกับมากความสามารถ ‘ชิมนายอน’ คอยควบคุมงานเเสดงเบื้องหลังทั้งหมด

The Good Bad Mother ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 4 บน Netflix ลองจาก Doctor Cha โดยปัจจุบันออกฉายไปเเล้ว 6 ตอน เเต่ละตอนให้อารมณ์ที่เเตกต่างกันผนวกกับการเล่าเรื่องที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ผสมผสานเเสงสีที่ลงตัว

เเกนหลักได้หยิบยกเรื่องราวอลหม่านของครอบครัวหนึ่งมาเล่าได้อย่างน่าสงสารจับใจ นั่นคือ ‘จินยองซุน (รับบทโดย รามีรัน)’ หญิงสาวสามัญชนทั่วไปที่พบรักกับหนุ่มเจ้าของฟาร์มสุกรจนทั้งคู่ได้ตกลงใจเเต่งงานกัน เเต่เเล้ววันหนึ่งสามีของเธอก็ตกเป็นเหยื่อโศกนาฏกรรมที่ไม่เป็นธรรมจากน้ำมือของผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นท่ามกลางที่ ‘จินยองซุน’ ตั้งครรภ์ลูกคนเเรก

หลังจากนี้ ‘จินยองซุน’ จึงผันตัวเองมาเป็นเจ้าของฟาร์มสุกรเเทนสามีของเธอเเห่งหมู่บ้านโจอูรี ซึ่งเธอได้สั่งสอนลูกน้อยอย่าง ‘คังโฮ (รับบทโดย อีโดฮยอน)’ จนเติบโตได้ดิบดีกลายอัยการหนุ่มที่มีหน้าตาในสังคม เเต่ไม่นานพระเจ้าก็ได้ทดสอบครอบครัวของเธออีกครั้ง โดยการให้ ‘คังโฮ’ ประสบอุบัติเหตุร้ายเเรงถึงขั้นทำให้สูญเสียความทรงจำกลายเป็นชายหนุ่มที่มีสภาพไม่ต่างอะไรจากเด็ก 7 ขวบ

The Good Bad Mother มีความยาวทั้งหมด 14 ตอน ออกอากาศเเล้วตั้งเเต่วันที่ 26 เมษายน 2566 ทุกคืนวันพุธเเละวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (เกาหลี)

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv