slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Good Bad Mother (2023) กับเบื้องหลังชีวิตเเม่ลูกที่ไม่ได้สวยงามเหมือนภาพฝันที่วาดไว้

The Good Bad Mother (2023) กับเบื้องหลังชีวิตเเม่ลูกที่ไม่ได้สวยงามเหมือนภาพฝันที่วาดไว้

The Good Bad Mother เเม่ดี เเม่ร้าย ซีรีส์ดราม่าอบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่ที่เพิ่งออกฉายทาง Netflix ไม่นานนี้ เเละกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากเเฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยความที่บทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้สองนักเเสดงต่างวัยอย่าง รามีรัน เเละ อีโดฮยอน มาเจอกันเเละสาดอารมณ์ใส่กันเเบบจัดเต็มผ่านความสัมพันธ์ระหว่างเเม่กับลูกที่ชีวิตครอบครัวมีเบื้องหลังสุดทรหด เตรียมสัมผัสฉากชีวิตที่ดำรงอยู่ด้วยความหวังกับการทำหน้าที่เเม่ในโลกที่เเสนโหดร้าย

The Good Bad Mother เล่าถึงเรื่องราวของ จินยองซุน (รับบทโดย รามีรัน) หญิงสาววัยกลางคนที่อดีตเคยมีสามีเป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงสุกร ทั้งสองเคยวาดฝันอยากมีครอบครัวที่สงบสุข เเต่เเล้ววันหนึ่งสามีอันเป็นที่รักก็ถูกสังหารอย่างไม่เป็นธรรมจากน้ำมือของผู้ทรงอิทธิพลในท้องถิ่นหลังเกิดข้อพิพาทที่ดินกัน ระหว่างนั้น รามีรัน กำลังตั้งท้องลูกคนเเรก เเต่เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมนี้ทำให้ความฝันทั้งหมดของเธอพังทลายลงในชั่วพริบตา เหลือเพียงลูกน้อยเท่านั้นที่ยังคงเป็นความหวังเล็ก ๆ เเละถีบให้เธอต้องบากบั่นต่อสู้กับชีวิตหลังจากนี้อย่างยากเข็ญ

เมื่อเส้นทางชีวิตถูกกำหนดไว้เเบบนี้ รามีรัน เดินหน้าเริ่มต้นสานต่อบทบาทสามีในฐานะเจ้าของฟาร์มสุกรเเห่งหมู่บ้าน โจอูรี ไม่เพียงทำหน้าที่ดูเเลฟาร์มเท่านั้น ด้านหนึ่งเธอยังเคี่ยวเข็ญลูกจนเติบโตได้ดีเป็นอัยการที่มีเกียรติในสังคม ท่ามกลางความไม่เเน่นอนในโลกนี้ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เเม้ใจไม่อยากพบเจอ เเละมันก็เป็นเช่นนั้น วันหนึ่ง ชเวคังโฮ (รับบทโดย อีโดฮยอน) ลูกคนเดียวของเธอได้ประสบอุบัติเหตุจนถึงขั้นทำให้สมองผิดเพี้ยนไปจากเดิม สูญเสียความทรงจำเเละเเสดงอาการคล้ายเด็กวัย 7 ขวบ จากเหตุการณ์ไม่คาดคิดนี้ ส่งผลให้ รามีรัน จำใจทุ่มทุกอย่างในชีวิตเพื่อดูเเลเเละปกป้องลูกชายให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

The Good Bad Mother มีทั้งหมด 14 ตอน ปัจจุบันออกฉายเเล้ว 5 ตอน เเต่ละตอนมีความ 1 ชั่วโมงกับ 10 กว่านาที สามารถรับชมเเละติดตามได้เเล้วทาง inwiptv

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv