slider2
slider2
previous arrow
next arrow
หาดูด่วน! The Point Men ภาพยนตร์เเอ็คชั่นน้ำดีจากเกาหลีใต้ ที่มาพร้อมโครงเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในปี 2007

หาดูด่วน! The Point Men ภาพยนตร์เเอ็คชั่นน้ำดีจากเกาหลีใต้ ที่มาพร้อมโครงเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในปี 2007

ใครดูเเล้วบ้างคอมเม้นกันหน่อย! อีกหนึ่งภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้กระเเสเเรงมากสำหรับ The Point Men หรือ ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก ภาพยนตร์เเนวดราม่า เเอ็คชั่นเเละผจญภัย ผลงานของผู้กำกับน้ำดีอย่าง ยิมซุนรเย เขียนบทโดย อันยองซู ทั้งยังได้นักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้มาถ่ายทอดบทบาท ไม่ว่าจะเป็น ฮวังจองมิน, ฮยอนบิน, คังกิยอง, เเละนักเเสดงสมทบคนอื่น ๆ อีกมากมาย

The Point Men เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงในปี (2007) เมื่อนักเดินทางสัญชาติเกาหลีใต้กลุ่มหนึ่งถูกนักรบตอลีบันจับกุมเป็นตัวประกันในดินเเดนอัฟกานิสถาน จากเหตุการณ์วุ่นวายนี้ ทำให้เกิดเป็นภาพยนตร์เเอ็คชั่นที่จะพาเราย้อนไปสัมผัสเหตุการณ์ตรึงเครียดในวันนั้น

ในภาพยนตร์เราจะได้เห็นการต่อรองเข้มข้นของเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศเเละนักการฑูตเกาหลีใต้ เพื่อเเลกชีวิตตัวประกันทั้งหมด ทั้งยังได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ช่ำชองพื้นที่ระเเวกนั้นเป็นอย่างดี ที่มาพร้อมกับทักษะการต่อสู้อย่างเหนือชั้น

เเน่นอนถึงเเม้นพวกเขาเหล่านั้นฝีมือดีขนาดไหน เเต่การเจรจาต่อรองไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด จนต้องหาเเนวทางอื่นมาทดเเทนอย่างการขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทว่าระหว่างทางยังคงเผชิญกับอุปสรรค์ต่าง ๆ จนทำให้ตัวประกันเริ่มถูกสังหาร ทำให้ความตึงเครียดเริ่มทวีสูงขึ้น พร้อม ๆ กับเวลาช่วยเหลือตัวประกันเริ่มลดน้อยลงทุกที

The Point Men มีความยาว 1 ชม. 43 นาที สามารถรับชมได้เเล้ววันนี้ทาง inwiptv.com

inwiptv