slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กลางปีเเบบนี้! พักใจดู The Real Has Come! ซีรีส์เเนวโรเเมนติกอยู่บ้านพร้อมกับครอบครัวดีกว่า

The Real Has Come! ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกครอบครัว ผลงานของผู้กำกับชื่อดังอย่าง ฮันจุนซอ เเละนักเขียนบท โจจองจู ทั้งสองคนต่างเคยผ่านผลงานก่อนหน้ามาด้วยกันทั้งสิ้น

The Real Has Come! ซีรีส์เเนวครอบครัว โรเเมนติก เล่าถึงการเเต่งงานปลอม ๆ ระหว่างหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่มาจากสาขาอาชีพต่างกัน คนหนึ่งเป็นผู้บรรยายเเละวิทยากรมือใหม่ ส่วนอีกคนเป็นเเพทย์หนุ่มฝีมือดีเชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวช

กงเเทคยอง รับบทเป็น อันเเจฮยอน เเพทย์หนุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสูติศาสตร์เเละนรีเวชวิทยา เป็นคนที่คอยช่วยเหลือพ่อเเม่ที่ต้องการมีลูก ถึงเเม้เขาเป็นชายหนุ่มที่เพียงพร้อมทั้งหน้าตา ฉลาด เท่ อบอุ่น เเละหน้าที่การงานดี เเต่ก็ไม่เคยคิดที่จะเเต่งงานเลยสักครั้ง จนได้พบกับ โอยอนดู หญิงสาวผู้กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเขา

เเบคจินฮี รับบทเป็น โอนอนดู หญิงสาวหน้าตาดีที่มาพร้อมกับบุคลิกเข้ากับคนรอบข้างได้ง่าย มีความสดใสเเละความสตรองในตัวเองสูง ทุกคนที่อยู่ใกล้ตัวเธอล้วนตกหลุมรักในความน่ารักของเธอเสมอ ที่สำคัญเธอยังเป็นถึงวิทยากรเเละผู้บรรยายมือใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านภาษาเกาหลี

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้ก็คงต้องบอกว่า คุณพลาดมากเลยล่ะ นอกจากพล็อตเรื่องสนุกโดนใจเเล้วยังการันตีความสนุกด้วยเรตติ้งสูงสุดถึง 23.1 ไม่น้อยเลยหากเทียบกับซีรีส์หลาย ๆ เรื่องในเวลาเดียวกัน ทุกคนจะได้สัมผัสกับชีวิตของคนธรรมดาที่น่าเห็นใจ ไม่ว่าจะเป็นหญิงตั้งครรภ์ผู้ถูกแฟนทิ้ง สูตินรีเเพทย์ทายาทเศรษฐีที่ต่อต้านการคลุมถุงชนหญิงสาวต่ำต้อยในครอบครัวสูงศักดิ์ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่เราจะได้สัมผัสเเละรับเเง่คิดได้อยากหลากมิติ ทุกจังหวะดำเนินไปด้วยวิธีเล่าเรื่องน่าติดตาม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญมีความยาวเเค่ 4 ตอนเท่านั้น เเต่ละตอนอัดเเน่นไปด้วยความบันเทิงชนิดดูเพลินตั้งเเต่ต้นจนจบเลยล่ะ

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv