slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมซังบอม (Kim Sang Bum) หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายเเละไม่ธรรมดา

คิมซังบอม (Kim Sang Bum) หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายเเละไม่ธรรมดา

นาทีนี้คงไม่มีนักเเสดงชายเกาหลีคนใดฮอตไปกว่า ‘คิมบอม’ อีกเเล้ว ในสายตาติ่งเกาหลีเชื่อว่าเขาคือบุคคลคุณภาพคนหนึ่งที่ผ่านงานในวงการมาเเล้วมากมาย จนเราไม่เเน่ใจว่าเขาอยู่ในสถานะใดกันเเน่ ด้วยความที่เขาเก่งในหลากหลายด้าน ได้เเก่ การเเสดง, ร้องเพลง, เต้น หรือเเม้เเต่การเดินเเบบก็ตาม

คิมบอม เริ่มต้นโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เมื่อปี 2006 จากการเเสดงซีรีส์เรื่องเเรกอย่าง Rude Woman เเละ Unstoppable High Kick เเต่ที่ทำให้ตัวเริ่มมีชื่อเสียงไปทั่วเอเชียก็คงจะเป็นการรับเล่นในซีรีส์ Boys Over Flowers ในปี 2009 ถึงเเม้เขาไม่ใช่พระเอก เเต่บทที่เขารับก็ถือเป็น 1 ใน 5 ตัวละครสำคัญที่น่าจดจำไม่น้อยเลยทีเดียว

ผลพวงจากการที่กระแสดี ย่อมทำให้โอกาสหลังจากนั้นเริ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2013 ‘คิมบอม’ มีโอกาสเข้าสู่วงการภาพยนตร์จีนเรื่อง Young Detective Dee : Rise of the Sea Dragon ซึ่งในเวลานั้นถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์จีนที่ทำรายได้มากที่สุดเเห่งปี จากปรากฏการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ ‘คิมบอม’ มีกลุ่มเเฟน ๆ คอยสนับสนุนมากขึ้น อีกทั้งหลังจากนั้นเขายังเเสดงภาพยนตร์เเละซีรีส์อีกหลายเรื่อง

จวบจนปี 2015 เขาหวนกลับมาเเสดงซีรีส์เกาหลีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปพักหนึ่ง โดยเขาร่วมทัพเเสดงในซีรีส์ Hidden Identity ซึ่งเป็นซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญ เเละในปีต่อมาเขาก็ได้รับคำชื่นชมจากเเฟน ๆ จากการสวมบทบาทวายร้ายในซีรีส์ Mr.Cop 2 ก่อนที่จะมารับเล่นในบท ‘อีรัง’ ในซีรีส์ Tale of the Nine Tailed หลังจากจบภารกิจเข้ารับราชการทหารเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv