slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมยองเเจ หนึ่งในนักแสดง Reborn Rich เล่าถึงเรื่องราวบางส่วนที่เกิดขึ้นในกองถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

คิมยองเเจ หนึ่งในนักแสดง Reborn Rich เล่าถึงเรื่องราวบางส่วนที่เกิดขึ้นในกองถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

คิมยองเเจ หนึ่งในนักเเสดงชื่อดังในซีรีส์ Reborn Rich ไม่นานนี้เขาได้ออกรายการ Radio Star เเละเล่าเรื่องราวบางส่วนที่เกิดขึ้นในกองถ่าย

วันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา รายการ Radio Star ซึ่ง คิมยองเเจ ได้ปรากฏตัวในรายการวันนั้น ซึ่งการออกรายการครั้งนี้ถือเป็นโอกาสเเรกที่เขาออกรายการวาไรตี้ อีกทั้งเขายังบอกถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจออกรายการในครั้งนี้ว่าเกี่ยวข้องกับลูก ๆ ของเขา เนื่องจากลูก ๆ ของเขายังอยู่ประถม จึงไม่สามารถดูผลงานละครได้ ดังนั้น เขาเลยอยากออกทีวีเพื่อให้ลูกได้ดูว่าเขาก็ตลกเหมือนกัน

นอกจากนี้ คิมยองเเจ ยังได้มีโอการเล่าเรื่องราวตอนถ่ายทำซีรีส์ Reborn Rich ว่าเขาได้รับความสนใจมากขึ้นจากบทบาทในละครเเละอธิบายเพิ่มเติมว่า “คนมักจะไม่รู้จักชื่อของผม เเต่พวกเขารู้จักผมในฐานะพ่อของ ซงจุงกิ หลังจากถ่ายทำ Reborn Rich ครอบครัวของผมก็ไปเที่ยวพักผ่อนเเละเจ้าของที่พักจำเราได้เเละดูเเลเราดีมาก”

คิมยองเเจเล่าต่อว่า “ทีมผลิตเเละนักเเสดงทานอาหารเย็นกันหลังจากถ่ายทำ Reborn Rich เสร็จ ในตอนนั้นข่าวเดทของ ซงจุงกิ ถูกปล่อยออกมา ดั้งนั้น เราจึงรู้ว่าภรรยาของเขามากองถ่าย เเต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขา เธอมาเงียบเข้ากับพนักงานได้ดี”

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv