slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คุณปู่คาร์ลจาก Up กลับมาอีกครั้ง!! Carl’s Date อนิเมชั่นเรื่องสั้นใหม่ของ Pixar

คุณปู่คาร์ลจาก Up (เอ็ด แอสเนอร์) กลับมาใน Carl’s Date เรื่องสั้นใหม่ของพิกซาร์ที่นำเสนอพ่อม่ายแก่ที่เตรียมตัวออกเดทครั้งแรกในตัวอย่างหวานอมขมกลืน

คุณปู่คาร์ลจาก Up เตรียมออกเดตในตัวอย่างหวานอมขมกลืนสำหรับหนังสั้นเรื่องใหม่ของ Pixar เดิมทีตั้งใจจะรวมเป็นรายการสุดท้ายในDug DaysDisney+ ของ Pixar ในปี 2021 แต่วันที่ออกฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเลื่อนออกไปจนถึงปี 2023 เพื่อใช้เป็นภาพยนตร์สั้นเปิดตัวของ Elemental ในบทบาทหลังมรณกรรมครั้งสุดท้ายของเขา เอ็ด แอสเนอร์กลับมาในบทคาร์ล ในขณะที่เขาพยายามที่จะเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเขากับผู้หญิงอีกคน

ตัวอย่างหนังหวานอมขมกลืนของ Pixar สำหรับ Carl’s Date แสดงให้เห็นพ่อม่ายผู้มียศฐาบรรดาศักดิ์กำลังเตรียมตัวออกเดท

โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Dug สุนัขพูดได้ คาร์ลแสดงอาการกระวนกระวายในขณะที่เขาพร้อมออกเดทครั้งแรก ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อนในชีวิตจริง ๆ เหมือนกับที่เขาเคยทำกับภรรยาผู้ล่วงลับตั้งแต่เด็ก คาร์ลซ้อมเต้น ดิ้นรนเพื่อเลือกของขวัญที่สมบูรณ์แบบ และทดสอบโคโลญจน์ใหม่จนจมูกที่บอบบางของดัคไม่พอใจ

Up ยังคงเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ Pixar

Up' widower Carl Fredricksen gets second chance at love in 'Carl's Date' trailer | CNN

Up ออกฉายในปี 2552 ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากนักวิจารณ์และผู้ชม โดยได้รับหนึ่งในคะแนนสูงสุดของ Rotten Tomatoes จาก Pixar Animation Studios ที่ 98% ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 735 ล้านดอลลาร์ Up กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 6 ของปี ด้วยเหตุนี้ ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลนี้จึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายรางวัลจาก Academy Awards รวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม

Up บอกเล่าเรื่องราวอันอบอุ่นใจเกี่ยวกับชายชราผู้โดดเดี่ยวที่ต่อสู้กับพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงในขณะที่เขาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งสุดท้ายเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้หญิงที่เขารักมานานหลายทศวรรษ แม้ว่าภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวจะเป็นเรื่องราวที่ยกระดับจิตใจซึ่งเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะในโลกที่มีชีวิตชีวาซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตหลากสีสัน แต่ Up เริ่มต้นด้วยซีเควนซ์เปิดเรื่องที่น่าจดจำซึ่งจะพาผู้ชมไปสู่ความสัมพันธ์อันหลากหลายของคาร์ลกับภรรยาของเขา เอลลี จากชะตากรรมของพวกเขา การพบกันในวัยเด็ก โดยตระหนักว่าพวกเขาจะไม่มีวันมีลูกเป็นของตนเอง และจบลงด้วยความตายอันน่าสลดใจของเธอ คาร์ลใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางเมืองที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เขาใช้บอลลูนหลายร้อยลูกบินด้วยความหวังว่าจะเติมเต็มเป้าหมายในชีวิตของเอลลีในการเดินทางไปยังน้ำตกพาราไดซ์ที่สวยงามในอเมริกาใต้

แม้ว่าคาร์ลจะมาถึงสถานที่แปลกใหม่ที่งดงามได้อย่างปลอดภัย แต่เขาก็ยังพยายามที่จะปล่อยวางอดีตและเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเขา ภาพยนตร์สั้นเรื่อง Dug Daysของ Disney+ ดำเนินเรื่องโดยตรงหลังจากบทสรุปของ Up และแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าคาร์ลกำลังทำอะไรอยู่ตั้งแต่การผจญภัยสุดสะเทือนใจของเขา ผู้ชมสามารถดู Carl’s Date เมื่อ Elemental เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายน

ที่มา: screenrant.com

inwiptv