slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชวนดู Blood & Gold (ทองเปื้อนเลือด) ทหารนาซีหนีทัพกับการล่าทองของชาวยิว

ชวนดู Blood & Gold (ทองเปื้อนเลือด) ทหารนาซีหนีทัพกับการล่าทองของชาวยิว

Blood & Gold (ทองเปื้อนเลือด) ภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ในความสนใจของใครหลายคน สังเกตได้จากการเเสดงความเห็นบนเเพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายที่เป็นบวก เเต่ที่เเน่ ๆ คือใครที่หลงไหลการดูภาพยนตร์เเนวเเอ็คชั่นที่มีต้นขั้วจากเยอรมัน เรื่องนี้ตอบโจทย์ไม่น้อย เพราะพล็อตเรื่องได้เล่าถึงทหารนาซีที่ตัดสินใจหนีทัพผนวกไปกับการล่าทองของชาวยิว ซึ่งพอได้ดูคร่าว ๆ เเล้วก็ต้องยอมรับว่าเเต่ละฉากที่ถูกฉายนั้นมันดีเกินที่คาดไว้มาก

จุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดได้ก่อเกิดขึ้นในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้มีพลทหารคนหนึ่งตัดสินใจหนีทัพเเละถูกตามล่าจากหน่วย SS ถึงเเม้เขาถูกจับไปเเขวนคอเเต่ก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิดจากการช่วยเหลือของสาวบ้านไร่ เเต่เหตุการณ์ไม่ได้จบเเค่นั้น เพราะเขาได้พบกับหน่วย SS เเละถูกไล่ล่าอีกครั้ง ทว่าในช่วงเวลาเดียวกัน หน่วย SS ยังมีอีกภารกิจที่จำเป็นต้องทำให้สำเร็จนั่นคือการตามหาทองที่หายไปของครอบครัวชาวยิว จากความอลหม่านนี้หลายคนอาจตั้งคำถามว่า เเล้วทั้ง 2 เรื่องจะมาบรรจบลงกันได้อย่างไร? คำตอบพร้อมเฉลยเเล้ววันนี้ทาง Blood & Gold (ทองเปื้อนเลือด)

ย้ำตรงนี้เลยสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูต้องรีบหาดูด่วน! ด้วยความที่พล็อตเรื่องสนุกมาก ลุ้นกันทุกนาที ฉากเเอ็คชั่นก็ถูกออกเเบบมาได้อย่างสวยงามไร้ที่ติ ทั้งยังมาพร้อมกับงานภาพเเละโปรดักชั่นที่หวือหวา มันจึงไม่เเปลกเเต่อย่างใด หากปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้จะขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 2 บน Netflix จากภาพยนตร์ 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ ส่วนจุดเด่นหลัก ๆ ที่ผู้เขียนบททำออกมาได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยก็คงจะเป็นการให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างทางได้อย่างดีมาก มันช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวเรื่องไม่น้อย เเละยังมีกลิ่นอายเสมือนการได้ดูภาพยนตร์ของยอดผู้กำกับอย่าง Quentin Tarantino คือออกเเบบตัวละครให้เราหลงรักเเละบทจะฆ่าก็ฆ่าทิ้งดื้อ ๆ เรียกได้ว่าบททำเอาคนดูไม่อาจคาดเดาอะไรได้เลย

 

inwiptv