slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชวนดู! Duty After School ซีรีส์เเนวระทึกขวัญเอาชีวิตรอดสัตว์ประหลาดร้าย

ชวนดู! Duty After School ซีรีส์เเนวระทึกขวัญเอาชีวิตรอดสัตว์ประหลาดร้าย

Duty After School ซีรีส์เเนวระทึกขวัญเอาชีวิตรอด โดยมีที่มาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเราจะได้เห็นการทำภารกิจต่อสู้เเละหนีตายจากสัตว์ประหลาด ที่ให้ความรู้สึกทั้งตื่นเต้น ลุ้นตัวเกร็ง ไปกับฉากเเอ็คชั่นที่หลากหลายรส ที่สำคัญยังมาพร้อมกับฉาก CG ที่สมจริงเนียนตา เเต่ที่เเน่ ๆ คือ พล็อตเรื่องซีรีส์เรื่องนี้มีการเสียดสีการศึกษาของสังคมเกาหลีใต้

Duty After School เล่าถึงโลกที่เผชิญกับวัตถุปริศนาทรงกลมเเปลกปลอม ที่ลอยตัวอยู่เหนือน่านฟ้าเป็นเวลากว่า 1 ปี เเต่เเล้ววันหนึ่งเหตุการณ์นี้นำไปสู่การที่เหล่านักเรียน ม.6 ที่กำลังจะสอบถูกเกณฑ์ให้ไปฝึกความพร้อมในทางทหาร โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าเส้นทางชีวิตต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ซึ่งงานนี้ทางการได้ตัดสินใจใช้คะแนนพิเศษมาเป็นเเรงจูงใจเพื่อให้เหล่านักเรียน ม.6 เข้าร่วม

เเน่นอนเมื่อทางการเล่นบทนี้ มันจึงทำให้นักเรียนส่วนใหญ่ที่ฝันอยากเข้ามหาลัยดี ๆ ก็หลั่งไหลมาเข้าร่วมกันโดยปริยาย เพราะหวังคะเเนนพิเศษ หลังจากนั้นทุกคนก็ฝึกฝนอย่างหนักเสมือนทหารที่ต้องทำเป็นทุกอย่าง จนในที่สุดความจริงก็เปิดเผย เมื่อพวกเขาได้รู้ว่าประเทศกำลังเผชิญกับสงครามครั้งใหญ่ เเละทางการเองก็ฝึกเพื่อให้พวกเขาไปต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่อยู่บนฟ้า

เรื่องราวในเรื่องจะสนุกมากน้อยเเค่ไหน พวกเขาสามารถทำภารกิจในครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ อย่าลืมติดตามกันนะครับ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv