slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘ซูจี (Suzy)’ กับการเลือกรับบทบาทตัวละครผ่านกฎเกณฑ์ส่วนตัว

‘ซูจี (Suzy)’ กับการเลือกรับบทบาทตัวละครผ่านกฎเกณฑ์ส่วนตัว

นักเเสดงสาวหน้าสวยอย่าง ซูจี (Suzy) คงไม่มีเเฟนซีรีส์เกาหลีคนไหนที่ไม่รู้จักเธอ ด้วยความที่เธอโลดเเล่นอยู่ในวงการมายาวนาน มีงานเเสดงดัง ๆ มาเเล้วหลายเรื่อง ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลก ซึ่งเเต่ละบทบาทที่เธอร่วมเเสดงล้วนให้อารมณ์ที่ต่างกัน เเต่โดดเด่น เเละกลายเป็นที่จดจำของเเฟน ๆ นอกจากความสามารถด้านการเเสดงที่เธอชื่นชอบ อีกมุมเธอยังคงร้องเเละเต้นได้ในคราวเดียวกัน

เป็นที่รู้กันว่ากว่านักเเสดงสักคนหนึ่งจะยอมรับบทบาทตัวละครใด ๆ ในซีรีส์เเต่ละเรื่องนั้นคงไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป พวกเขาต่างมีกฎเกณฑ์เเละหลักในการพิจารณา เพื่อให้การเเสดงออกมาตอบโจทย์คนดูมากที่สุด ซูจี ก็เช่นเดียวกัน เธอมีกฎเกณฑ์ของตัวเธอเองส่วนตัว ซึ่งไม่นานมานี้เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า

“ฉันเลือกจากคาเเรคเตอร์ค่ะ ไม่ว่าจะเพราะความมีเหตุมีผลหรือเพราะสัญชาตญาณ แต่ถ้าฉันไม่รู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับตัวละคร ฉันก็ไม่รู้สึกสนใจบทบาทนั้นค่ะ

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ขึ้นอยู่กับว่าฉันสามารถทำความเข้าใจกับตัวละครนั้นได้มากแค่ไหนค่ะ มีบางคาแรคเตอร์ที่มักจะกวนใจฉันอย่างน่าประหลาดค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ฉันก็จะเลือกรับบทนั้นค่ะ”

นั่นจึงไม่ใช่เเปลกเเต่อย่างใดที่เธอสามารถก้าวขึ้นสู่หนึ่งในนักเเสดงหญิงเกาหลีที่เป็นที่รักของเเฟน ๆ ทั่วโลกได้สำเร็จ รวมถึงเเฟน ๆ ชาวไทยต่างก็ให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอดหลายปี ด้วยความที่ผลงานการเเสดงของเธอนั้นโดดเด่นเเละน่าทึ่ง ทำให้ทุกต่างยอมรับในฝีมือเเละติดตามโปรเจกต์ใหม่ ๆ ของเสมอ

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>