slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง The Horror of Dolores Roach ซีรีส์ Cannibal เรื่องใหม่ของ Blumhouse นำแสดงโดย Justina Machado

Machado แสดงเป็น Dolores Roach ซึ่งชีวิตของเธอคลี่คลายอย่างรวดเร็วหลังจากได้รับการปล่อยตัวในคุก

Prime Video ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ The Horror of Dolores Roach ซีรีส์ เรื่องต่อไปที่ผลิตโดยบลัมเฮาส์ติดตามตัวละครตามชื่อเรื่อง Dolores Roach ซึ่งแสดงโดย จัสตินา มาชาโด ซึ่งมุ่งหน้ากลับบ้านที่วอชิงตันไฮทส์หลังจากติดคุก 16 ปี เมื่อเธอกลับมา โดโลเรสพบว่าพื้นที่ถูกยึด ครอบครัวของเธอหาย และแฟนของเธอก็หายไป ซึ่งในตัวอย่างแสดงให้เห็น Dolores ติดต่อกับอดีตเพื่อน สโตเนอร์ หลุยส์ (Alejandro Hernandez) ซึ่งช่วยเหลือเธอให้ที่พักและทำงานเป็นนักนวดบำบัดในห้องใต้ดินของร้าน Empanada Loca ของเขา

หลายคนจะรู้จักเธอกันในชื่อ “มือวิเศษ” ซึ่งนั้นก็ไปได้สวยในตอนแรก แต่เมื่อลูกค้าใหม่ซึ่งรับบทโดย มาร์ค มารอน พยายามที่จะลวนลามเธอ ลูกค้าคนนี้จึงจบลงด้วยการตาย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการที่จะทำให้เธอเข้าสู่การฆ่าต่อเนื่อง แต่ความสยดสยองไม่ได้จบลงแค่นั้น… ความร่วมมือที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นระหว่าง Dolores และ Luis เมื่อเขาใช้เนื้อจากเหยื่อของ Dolores เพื่อเติม Empanadas แสนอร่อยของเขา

The Horror of Dolores Roach ได้รับการอธิบายว่าเป็น ” Sweeney Todd ร่วมสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเมืองแห่งความรัก การหักหลังวัชพืชและเปลี่ยนเป็นการกินเนื้อคน และการเอาชีวิตรอดของผู้ที่เหมาะสมที่สุด “The Horror of Dolores Roach เข้าร่วมรายการล่าสุดอย่าง Monster: The Jeffrey Dahmer Story และ Yellowjackets และภาพยนตร์อย่าง Hulu’s Fresh และ Luca Guadagnino’s Bones and All ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการกินเนื้อคนเป็นหัวข้อเด่น

The Horror of Dolores Roach ดัดแปลงมาจากพอดคาสต์ Spotify ในชื่อเดียวกัน สร้าง เขียนบท และกำกับโดย Aaron Mark พอดคาสต์ยอดนิยมได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ ได้รับความสนใจจาก Blumhouse บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์แนวสยองขวัญอันเป็นที่รัก ในระหว่างการประกาศซีรีส์ Chris McCumber ประธาน Blumhouse Television กล่าวกับ Variety ว่า

“’Dolores Roach’ คือประเภทของการเล่าเรื่องที่สดใหม่ กล้าได้กล้าเสีย และไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงที่ Blumhouse หลงใหลในการสร้างสรรค์ ในไม่ช้าผู้ชมจะได้เห็นว่าทำไมเรื่องราวสยองขวัญในยุคปัจจุบันที่มีการหักมุมตลกร้ายถึงเป็นเรื่องพิเศษ”

 

จุดเริ่มต้นของ Dolores Roach

ภาพจากตัวอย่าง The Horror of Dolores Roach

ก่อนรายการพอดแคสต์ยอดนิยม เรื่องราวของโดโลเรสได้รับการบอกเล่าผ่านละครเวทีผู้หญิงคนเดียว (ชื่อEmpanada Loca ) ซึ่งเขียนโดยมาร์คและนำแสดงโดยแดฟนี รูบิน-เวกา (ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างบริหาร) สำหรับซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง มาร์คทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมแสดงและผู้อำนวยการสร้างร่วมกับดารา เรสนิค Rubin-Vega จาก Blumhouse Television, Jason Blum, Chris McCumber, Jeremy Gold และ Chris Dickie, Dawn Ostroff จาก Spotify, Mimi O’Donnell และ Justin McGoldrick, Gloria Calderón Kellett จาก GloNation Studios และผู้อำนวยการสร้าง Roxann Dawson ดอว์สันยังทำหน้าที่เป็นผู้กำกับสำหรับบทนำร่องอีกด้วย

Prime Video Sets Premiere For Justina Machado-Led 'The Horror Of Dolores  Roach' – Deadline

The Horror of Dolores Roach นำแสดงโดย Machado และ Hernandez Kita Updike, K. Todd Freeman, Judy Reyes, Jeffery Self, Marc Maron และนักร้อง Cyndi Lauper ก็ปรากฏตัวในซีรีส์นี้เช่นกัน Machado เป็นที่รู้จักจากการปรากฏตัวในOne Day at a Time, Jane the Virgin, Six Feet UnderและQueen of the South ต่อไปเธอจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ตลกเรื่องThe Throwback เฮอร์นันเดซเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการปรากฏตัวในFBI, Gotham, The Spectacular Tito GarciaและNew Amsterdam

ทั้งแปดตอนของThe Horror of Dolores Roac h ซึ่งมีความยาว 30 นาที จะพร้อมให้สตรีมบน Prime Video ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม

ที่มา: movieweb.com

inwiptv