slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse อธิบายว่าทำไม Daniel Kaluuya ถึงได้รับเลือกให้เป็น Spider-Punk

Spider-Punk ของ Daniel Kaluuya กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างรวดเร็ว และผู้กำกับ Joaquim Dos Santos รู้ดีว่าเขาจะได้รับความนิยมขนาดไหน

ชัยชนะในบ็อกซ์ออฟฟิศที่สะเทือนวงการในขณะนี้นั่นคือ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่นำเสนอรูปแบบที่น่าตื่นเต้นทุกรูปแบบของเหล่าสไปเดอร์เพื่อนบ้านที่แสนดี โดยหนึ่งในสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือ Hobart “Hobie” Brown หรือที่รู้จักในชื่อ Spider-Punk โดย Joaquim Dos Santos ผู้กำกับร่วม ของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้อธิบายให้สำนักข่าว Collider ฟังถึง แนวคิดเบื้องหลังการคัดเลือกนักแสดงชาวอังกฤษ ที่ต้องทำให้เขาสามารถนำสำเนียงที่แท้จริงของ Spider-Punk เข้ามาสู่จอใหญ่ให้ได้

“ผมคิดว่า Daniel Kaluuya เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในยุคของเรา ผมรู้สึกประหลาดใจจริงๆ คุณรู้ไหม เมื่อผมนึกถึง ดาเนียล คาลูยา ผมนึกถึงเขาพูดสำเนียงอเมริกัน เราดูบทสัมภาษณ์เหล่านี้กับเขา และเป็นเพียงเขาเท่านั้นที่ทำสิ่งนี้ในรายการทอล์คโชว์ และเราตั้งฉากนั้นกับรูปลักษณ์ของสไปเดอร์พังก์ในขณะที่เขากำลังพัฒนา และเพียงแค่เห็นภาพสไปเดอร์พังก์นิ่งๆ ที่เข้ากับเสียงของเขา มันกระโดดออกจากหน้า ใช่ ฉันได้ยินผู้ชายคนนั้นคุยกันตลอดทั้งวัน ฉันอาจจะเข้าใจประมาณ 2 ใน 5 คำที่เขาพูด แต่ฉันจะฟังมันตลอดทั้งวัน”

Spider-Punk เวอร์ชั่นของ Spider-Man จาก Earth-138 ได้รับพลังหลังจากถูกแมงมุมฉายรังสีกัดและต่อสู้กับรัฐบาลเผด็จการที่กดขี่ Spider-Punk ได้รับแรงบันดาลใจจากการ เคลื่อนไหวของพังค์ร็อกและอุทิศตนเพื่อต่อต้านระบอบอนาธิปไตย มีบทบาทเล็กน้อยแต่สำคัญใน Spider-Man: Across the Spider-Verse วิธีคิดที่รุนแรงของเขาค่อยๆ ซึมซาบเข้าสู่ Miles Morales ทำให้เขากบฏต่อ Spider-Society พยายามช่วยชีวิตคนที่เขารัก และต่อต้านหลักการ

 

Spider-Punk กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างรวดเร็ว

The Most Punk Rock Spider-Man Finally Gets His Own Marvel Series | Den of Geek

แม้จะเป็น Spider-Man เวอร์ชั่นที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่ Spider-Punk ก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างรวดเร็ว และส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับ Daniel Kaluuya และการแสดงของเขา แน่นอนว่า ความเฉลียวฉลาดในการออกแบบของ Spider-Punk ช่วยให้เขาโดดเด่น ด้วยโทนสีของเขาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ในขณะที่องค์ประกอบต่างๆ ของเสื้อผ้าของเขาเคลื่อนไหวในอัตราเฟรมที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างภาพลวงตาว่าเขาถูกรวบรวมโดยใช้ใบปลิวพังก์ร็อกที่แตกต่างกัน แต่ แรงดึงดูดที่ง่ายดายของ Kaluuya ทำให้ธรรมชาติที่ดื้อรั้นของเขาแพร่ระบาดไปทั่ว

Kaluuya แสดงร่วมกับทีมนักแสดงขนาดใหญ่ใน Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่มี Shameik Moore เป็น Miles Morales ในชื่อ Spider-Man, Hailee Steinfeld เป็น Gwen Stacy ในชื่อ Spider-Woman, Jake Johnson เป็น Peter B. Parker ในชื่อ Spider-Man , Oscar Isaac ในบท Miguel O’Hara ในชื่อ Spider-Man 2099, Issa Rae ในบท Jessica Drew ในบท Spider-Woman, Karan Soni ในบท Pavitr Prabhakar ในชื่อ Spider-Man India, Andy Samberg ในบท Ben Reilly หรือในชื่อ Scarlet Spider และ Scott Pilgrim vs. the Jason Schwartzman ดารา ระดับโลกในชื่อ Jonathan Ohnn หรือที่รู้จักในชื่อ The Spot

pider-Man: Across the Spider-Verse ทำให้ Miles Morales กลับเข้าสู่ความบ้าคลั่งของลิขสิทธิ์ ซึ่งเขาได้พบกับทีม Spider-People ที่มีหน้าที่ปกป้องการดำรงอยู่ของมัน อย่างไรก็ตาม เมื่อเหล่าฮีโร่ปะทะกันเรื่องวิธีจัดการกับภัยคุกคามครั้งใหม่ ไมลส์พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับแมงมุมตัวอื่นๆ

กำกับโดย Joaquim Dos Santos, Kemp Powers และ Justin K. Thompson จากบทภาพยนตร์โดย Phil Lord, Christopher Miller และ David Callaham, Spider-Man: Across the Spider-Verse เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ และภาคสุดท้ายในภาคที่สาม Spider-Man: Beyond the Spider-Verse มีกำหนดฉายในวันที่ 29 มีนาคม 2024

ที่มา: Movieweb.com

inwiptv